FAQs

หากคุณกำลังมองหาซีลยางฟองน้ำซิลิโคน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา ผ่านช่องทาง LINE ID : @PTIRUBBER | Tel : 022577154 | MB : 0863077319 | Email: info@ptigroups.com

จำหน่ายเริ่มต้น 1 ม้วน และรับบริการติดตั้งสำหรับพื้นที่ 100 ตารางเมตรขึ้นไป สนใจสอบถามรายละเอียดและราคาผ่านช่องทาง LINE ID : @PTIRUBBER / Tel : 022577154 / MB : 0863077319 / Email: info@ptigroups.com

ปัจจุบันยางฟองน้ำติดเทปกาวมีให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลายทั้ง ยางฟองน้ำ EPDM ติดเทปกาว ยางฟองน้ำ NBR ติดเทปกาว ยางฟองน้ำ CR/Neoprene ติดเทปกาว ยางฟองน้ำ NR ติดเทปกาว รวมถึงยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว แต่คุณรู้หรือไม่! ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาวมีคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้

ปัจจุบันแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้รับความนิยมเลือกใช้งานสูงมากค่ะ เพื่อป้องกันอันตรายกระแสไฟฟ้า หรือป้องกันไฟฟ้าช๊อตขณะปฎิบัติงาน แต่คุณรู้หรือไม่! แค่แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าทั่วไป อาจดูธรรมดา แต่พิเศษยิ่งกว่าเมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL

หากพูดถึงยางฟองน้ำสีขาว ที่ต้องทนทั้งไอน้ำ และความร้อนสูง ไม่เกิน 160°C เราขอแนะนำยางฟองน้ำ EPDM สีขาวที่ทางแบรนด์ SAPONG เราพัฒนาสูตรขึ้นมา และลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่เลือกใช้กัน

ทั้งแผ่นยาง SBR สีเขียว และแผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD สีเขียว ล้วนเป็นแผ่นยางที่นิยมเลือกใช้งานสำหรับงานอุตสาหกรรม แต่เป็นยางทั้ง 2 ชนิดนี้ มีความแตกต่างกันดังนี้

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า เราจะรู้ได้อย่างไรว่านี้คือแผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD วันนี้ ElectroMer จะมาสอนวิธีการสังเกตแผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD แบบง่ายๆ กัน

ปัจจุบันมีแผ่นยางมากมายหลากหลายเกรดให้คุณได้เลือกใช้งาน แต่คุณรู้หรือไม่ ไม่ใช่แผ่นยางทุกชนิดจะเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องทนความร้อนสูงและใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานซึ่งความสามารถในการทนความร้อนของแผ่นยางขึ้นอยู่กับชนิดของยางและสูตรการผลิต

สามารถสอบถามได้ที่แบรนด์ HyperSheet (บริษัทโพลิเทค อินดัสทรี จำกัด) LINE OA : @PTIRUBBER Email: info@ptigroups.com Tel: 022577154 MB : 0863077319

หากคุณสนใจ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยางฟองน้ำฟู้ดเกรด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ SAPONG ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER

ยางฟองน้ำซิลิโคน เป็นยางฟองน้ำที่ได้รับความนิยมเลือกใช้กันเป็นอย่างมากและเป็นกลุ่มยางฟองน้ำตัว Top ที่ขายดีที่สุด สามารถใช้งานได้ทั้งเป็นซีลกล่องบรรจุอาหาร ซีลตู้อบ ซีลตู้ไฟฟ้า เป็นต้น

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ ElectroMer ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER

ปัจจุบันยางฟองน้ำซิลิโคน เป็นยางฟองน้ำที่ได้รับความนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องอุณหภูมิ มีช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่กว้างมากที่สุด ทนความร้อนสูง และสามารถใช้งานได้แม้ที่อุณหภูมิติดลบ ซึ่งยางฟองน้ำซิลิโคน สามารถทนความร้อนสูงสุด 220°C แต่ถ้าต้องการใช้งานที่อุณหภูมิสูงกว่านั้นละต้องทำยังไง

คุณกำลังมองหาแผ่นยางกันลื่นอยู่หรือเปล่าค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้มีลวดลายบนแผ่นยางมากเกินไป ยังคงความสามารกป้องกันลื่น สวยและเรียบหรู เราขอแนะนำแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญ จากแบรนด์ HyperSheet

แผ่นยางปูพื้นกันลื่น แบรนด์ HyperSheet เป็นแผ่นยางที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานติดตั้งปูพื้นเพื่อป้องกันลื่น ที่มาพร้อมผิวสัมผัสด้านบนช่วยป้องกันลื่น มีหลากหลายลวดลาย

ซีลยางสี่เหลี่ยม หรือ Rubber Strip เป็นซีลยางที่มีหน้าตัดสี่เหลี่ยม สามารถผลิตได้ทั้งแบบ Extrusion Process และ ใช้แผ่นยางตัด แต่คุณรู้หรือไม่การผลิตทั้ง 2 แบบนี้มีความแตกต่างและมีข้อดี-ข้อเสีย ดังนี้

คุณเคยสังสัยมั๊ย ทั้งแผ่นยางไวตัน และ แผ่นยางซิลิโคนแดงอิฐ ก็ล้วนมีความสามารถทนอุณหภูมิสูงได้ใกล้เคียงกัน แต่แผ่นยางชนิดไหนจะเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด วันนี้ HyperSheet มีคำตอบให้คุณ

ElectroMer แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในไทยผ่านการทดสอบอ้างอิงตามมาตรฐาน IEC พร้อมทีมติดตั้งมืออาชีพ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่ดีที่สุด จากแบรนด์ ElectroMer

ซีลยางฟองน้ำกลมตัน (Rubber Sponge Cord) เป็นยางฟองน้ำหน้าที่มีหน้าตัด (Cross Section )กลมตัน มีโครงสร้างยางฟองน้ำแบบ Closed-Cell ยืดหยุ่น

คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้มั๊ย ซื้อยางฟองน้ำมาผิด Spec. ซื้อมาเก็บไว้พอจะนำออกมาใช้งานจริง กลับใช้งานไม่ได้ หลากหลายปัญหาจะหมดไปหากคุณทำตามนี้

แผ่น PU หรือแผ่นโพลียูรีเทน เป็นแผ่นที่มีความสามารถในการทนการสึกสูงและทนต่อการขัดถูที่สูงมาก

คุณรู้หรือไม่! ไม่ใช่แผ่นยางทุกชนิดจะเหมาะสำหรับการใช้งานเกี่ยวกับน้ำมัน ไม่ว่าจะนำไปใช้งานเป็นซีล ปะเก็นแผ่นยางปูพื้น

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า หรือ Electrical Insulating Rubber Mat เป็นแผ่นยางที่แตกต่างจากแผ่นยางทั่วไปด้วยคุณสมบัติความเป็นฉนวนไฟฟ้า

แผ่นยาง NBR เป็นแผ่นยางที่ผลิตมาจากวัตถุดิบยางสังเคราะห์ แผ่นยาง CR เป็นแผ่นยางที่ผลิตมาจากวัตถุดิบยางสังเคราะห์

ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของยางฟองน้ำที่ให้ความยืดหยุ่น มีความนิ่มมากว่ายางแข็ง หรือแบบ Solid Rubber รับแรงและซับแรงได้ดีกว่า ส่งผลให้ยางฟองน้ำเหมาะสำหรับการใช้งานในกระบวนการผลิตของอุตสาหกรรมคอนกรีต

ปัจจุบันยางฟองน้ำ EPDM ได้รับความนิยมเลือกนำมาใช้งานกับเป็นอย่างมากทั้งในรูปแบบของซีลยางฟองน้ำEPDM แผ่นยางฟองน้ำ EPDM และยางฟองน้ำ EPDM ติดเทปกาว ที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะทั้งในเรื่องของ Hardness และสูตรการผลิต สำหรับการใช้งานหลากหลายด้าน

แผ่นยาง NBR และแผ่นยาง SBR เป็นแผ่นยางที่มีชื่อเรียกใกล้เคียงกัน บ้างก็ว่าเป็นแผ่นยางชนิดเดียวกัน และบางคนก็ยังคงมีความสงสัยว่าแผ่นยางทั้ง 2 ชนิดนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร เปิดเผยความจริงที่นี่

แผ่นยางทนน้ำมัน (Oil Resistant Rubber Sheet) ที่ดีที่สุด แผ่นยาง NBR แผ่นยาง CR หรือแผ่นยางนีโอพรีน แผ่นยาง VITON แผ่นยาง CSM แผ่นยาง HNBR

ปัจจุบันแผ่นยางปูพื้นกันลื่น หรือ Anti-Slip Rubber  Mat มีความสำคัญและมีความจำเป็นต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่เรื่องความปลอดภัย เพิ่มแรงเสียดทานการเดิน ป้องกันอุบัติเหตุการลื่นล้ม อันเนื่องมากพื้นลื่น ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยรักษาพื้นเดิม และปรับพื้นให้แลดูสวยงาม ที่มาพร้อมกับลวดลายต่างๆที่มีความสวยงามและทันสมัย ได้รับความนิยมมากที่สุดอาทิเช่น แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญ แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายไดม่อน หรือแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเพชร หรือบ้างก็เรียกว่าแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายตีนไก่  แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเชคเกอร์ และ แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายร่อง หรือ Fine-Ribbed เป็นต้น

เลือกแผ่นยางESD ทำไมต้องแบรนด์ ElectroMer เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้