ทำตามนี้แล้วคุณจะไม่ซื้อยางฟองน้ำพลาดอีกต่อไป

840 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำตามนี้แล้วคุณจะไม่ซื้อยางฟองน้ำพลาดอีกต่อไป

  ข้อที่ 1 : Spec. สินค้า เรื่องสำคัญที่คุณต้องใส่ใจ

บ่อยครั้ง ที่คุณซื้อยางฟองน้ำที่มีการผลิตจำหน่ายกันทั่วไป แต่คุณรู้หรือไม่ ยางฟองน้ำที่มีการผลิตในแต่ละโรงงานมีสูตรการผลิตที่แตกต่างกัน รวมถึงความสามารถในการใช้งาน อายุการใช้งานร่วมด้วย ดังนี้ก่อนสั่งซื้อยางฟองน้ำคุณต้องตรวจเช็ค Spec. สินค้า ทั้งในเรื่องอุณหภูมิการใช้งาน Hardness หรือความแข็ง S.G ค่า Compression set รวมถึงคามสามารถในการทนต่อสภาวะแวดล้อมการใช้งานของคุณ ทั้ง UV Ozone น้ำมัน สารเคมี เป็นต้น เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้ไม่พลาด เมื่อนำมาใช้งานจริง

 

  ข้อที่ 2 : ตรวจสอบใบเสนอราคา ให้ถูกต้องก่อนเปิด P/O สั่งซื้อ

ตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคา/เอกสารอื่นๆ ให้ถูกต้องครบถ้วน สินค้าตรงตาม Spec. ที่คุณต้องการหรือไม่ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือสับสนระหว่างคุณและโรงงานผู้ผลิต

 

  ข้อที่ 3 : ตรวจ Q.C ทันทีก่อนรับสินค้า

เมื่อรับสินค้ามาแล้ว เราแนะนำให้คุณตรวจเช็คทันทีว่า สินค้าตรงตาม Spec. ที่ต้องการหรือไม่ หากพบว่าสินค้าผิด Spec. ให้ดำเนินการแจ้งผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่ายเพื่อเปลี่ยนสินค้า Lot ใหม่ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปนาน 6 เดือน หรือระยะเวลานานกว่า 1 ปี แล้วค่อยมา Q.C ตรวจเช็คสินค้า  เพราะมันจะมีขั้นตอนและระยะเวลาในการดำเนินการ หรืออาจจะหมดระยะเวลาการรับประกันสินค้าไปแล้ว ซึ่งทำให้คุณเสียโอกาส เป็นอย่างมาก 

 

*เพียงทำตามนี้! แล้วคุณจะไม่พลาดในการสั่งซื้อยางฟองน้ำอีกต่อไป

 

หากคุณสนใจ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สั่งผลิตยางฟองน้ำ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง LINE Official Account : @PTIRUBBER

หรือคลิก https://lin.ee/bHtDCIw หรือโทรหาเราโดยตรงได้ที่ Tel : 022577154  MB : 0863077319 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้