ทางเลือกใหม่ แผ่นยางกันสึก ทดแทนแผ่น PU

1165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางเลือกใหม่ แผ่นยางกันสึก ทดแทนแผ่น PU

ทางเลือกใหม่ แผ่นยางกันสึก ทดแทนแผ่น PU

แผ่น PU หรือแผ่นโพลียูรีเทน เป็นแผ่นที่มีความสามารถในการทนการสึกสูงและทนต่อการขัดถูที่สูงมาก รวมถึงทนการฉีกขาด ทนต่อแรงดึง และมีความแข็งแรง เหมาะสำหรับการใช้งานในงานอุตสาหกรรมที่หลากหลายที่เน้นการใช้งานทนการสึก หรือทนต่อการขัดถู แต่เนื่องจากแผ่นยูรีแทน หรือ แผ่น PU มีราคาที่ปรับตัวสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้อาจเกิดอุปสรรคในเรื่องต้นทุนที่จะนำมาใช้งาน  จะมีแผ่นยางชนิดไหนที่มีความสามารถทนการสึกได้สูงใกล้เคียงกับแผ่น PU มากที่สุดและมีราคาที่ถูกกว่า

PTI เราขอเสนอทางเลือกให้คุณด้วยแผ่นยาง NBR ที่มีคุณสมบัติทนการสึกได้อย่างดี ถึงแม้ความสามารถในการทนการสึก อาจจะไม่เท่าแผ่น PU แต่ก็ใกล้เคียง และที่สำคัญมีราคาที่ถูกกว่าแผ่น PU โดยเฉพาะแผ่นยาง NBR ที่เราผลิตและจัดจำหน่ายภายใต้ แบรนด์ HyperSheet เราออกแบบมาเฉพาะสำหรับการใช้งานที่ทนการสึก และความแข็งที่สามารถผลิตปรับให้มีค่าใกล้เคียงกับแผ่น PU

พร้อมให้คุณมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยทีม Sales Engineer ที่ให้คำปรึกษาก่อนเลือกใช้งาน เอกสาร C.O.A และ รับประกันสินค้า ให้คุณมั่นใจและใช้งานแผ่นยาง NBR ได้อย่างสบายใจและคุ้มค่ามากที่สุด

 

หากคุณสนใจ แผ่นยางทนการสึก สั่งซื้อตอนนี้ ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทันที

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER หรือคลิก https://lin.ee/bHtDCIw

Tel: 022577154 MB : 0863077319  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้