แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีหลายรุ่น มากกว่าที่คุณคิด

1426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีหลายรุ่น มากกว่าที่คุณคิด

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีหลายรุ่น มากกว่าที่คุณคิด

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าผิวเรียบ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่ใครๆก็เลือกใช้ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าผิวเรียบ เป็นแผ่นยางยางฉนวนรุ่นแรกของแบรนด์ ElectroMer ที่ใครๆและหลากหลายโรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงอาคารที่มีห้องควบคุมไฟฟ้าแรงสูง ใช้ติดตั้งป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้า มาพร้อม 4 สีดำ เทา เขียว และส้ม พร้อมดูแลความปลอดภัยให้คุณทุกขณะปฏิบัติงาน

 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL “ที่สุดของแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าแห่งปี” แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL เป็นที่สุดของแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าแห่งปี ที่ทางทีม ElectroMer ได้ออกแบบมาให้กับลูกค้า ที่ต้องการความพิเศษในการใช้งานของแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ทนแรงดันไฟฟ้าสูง (IEC 61111:2009) และกันลามไฟ UL94V-0 ดับทันทีที่ติดไฟ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ปลอดภัยขั้นสุด จากแบรนด์ ElectroMer

 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีลาย  “ป้องกันไฟช็อตและป้องกันลื่น” แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีลาย แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าทนแรงดันไฟฟ้าสูงตามมาตรฐาน IEC 61111:2009 มาพร้อมผิวสัมผัส ลายเหรียญ, ลายเชคเกอร์, ลายไดม่อน และ ลายร่อง Fine-Ribbed ป้องกันไฟช็อตและป้องกันลื่น เดินได้อย่างมั่นใจทุกย่างก้าว พื้นไม่ลื่น ไฟไม่ช็อต แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีลาย จากแบรนด์ ElectroMer

 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า AIRTEX  “บางที่สุด เท่าที่เคยมีมา” แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า AIRTEX บางที่สุด เท่าที่เคยมีมา ทนแรงดันไฟฟ้าสูงกว่าเดิม 2x ความหนา 4 mm ทนแรงดันไฟฟ้าถึง Class 4 (IEC61111:2009) ลืมแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าแบบเดิม ๆ ไปได้เลย บางกว่า น้ำหนักน้อยกว่า แต่ทนแรงดันไฟฟ้าสูงขึ้น แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ารุ่น AIRTEX จากแบรนด์ ElectroMer


ElectroMer แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าแบรนด์แรก และแบรนด์ เดียวในไทยผ่านการทดสอบอ้างอิงตามมาตรฐาน IEC พร้อมทีมติดตั้งมืออาชีพ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่ดีที่สุด จากแบรนด์ ElectroMer

 

Contact Us. Tel: 022577154 MB: 0863077319 LINE OA: @PTIRUBBER

Email : info@ptigroups.com   website : www.elctromerpti.com www.ptistock.com www.polytechindustry.co.th

ElectroMer by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้