ยางฟองน้ำสำหรับอุตสาหกรรมคอนกรีต

782 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางฟองน้ำสำหรับอุตสาหกรรมคอนกรีต

ยางฟองน้ำสำหรับอุตสาหกรรมคอนกรีต  (Sponge Rubber For Concrete industry)

ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของยางฟองน้ำที่ให้ความยืดหยุ่น มีความนิ่มมากว่ายางแข็ง หรือแบบ Solid Rubber รับแรงและซับแรงได้ดีกว่า ส่งผลให้ยางฟองน้ำเหมาะสำหรับการใช้งานในกระบวนการผลิตของอุตสาหกรรมคอนกรีต ทั้งในรูปแบบการผลิตคอนกรีต อิฐมวลเบา Precast เพื่อนำมาต่อยอดในการสร้างความเติบโตของโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น การก่อสร้างสะพาน อาคารสูง ทางด่วน  ทางวิ่งรถไฟฟ้า ที่พักอาศัยต่างๆ เป็นต้น

แต่ยางฟองน้ำที่เหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมคอนกรีตได้ดีนั้นต้องเป็นยางฟองน้ำที่มีรูปร่างที่เหมาะ โครงสร้างยางฟองน้ำเป็นแบบ Closed-Cell มีความยืดหยุ่น มีความแข็งแรง ความแข็งหรือ Hardness ที่คอนข้างสูงกว่ายางฟองน้ำทั่วไป และที่สำคัญ ต้องมีความสามารถทนสารเคมีที่ใช้ในกระบวนการผลิตคอนกรีตอีกด้วย  เพื่อให้คุณสามารถใช้ซีลยางฟองน้ำได้หลายครั้ง ใช้ได้นานขึ้น และประหยัดต้นทุนของคุณได้

และที่บริษัทโพลิเทค อินดัสทรี จำกัด เรามีบริการรับผลิตยางฟองน้ำ จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “SAPONG” (ซาปอง) สูตรการผลิตออกแบบมาสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมคอนกรีตโดยเฉพาะ รูปแบบ หน้าตัด หรือ Cross Section สามารถออกแบบและผลิตได้ตาม Spec. การใช้งานของคุณ และที่สำคัญเรา ฟรี Tooling บริการผลิตตัวอย่างให้ Approved รับประกันสินค้า และฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้า รับผลิตขึ้นต่ำเริ่มต้นที่ 100 เมตรขึ้นไป 

หากคุณกำลังมองหาซีลยางฟองน้ำสำหรับอุตสาหกรรมคอนกรีต หรือ ต้องการเปลี่ยนยางฟองน้ำที่ใช้อยู่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถสอบถามและปรึกษาทีม Engineer ของเราผ่านทางช่องทาง

LINE OA : @PTIRUBBER หรือคลิก https://lin.ee/bHtDCIw

Tel : 022577154  MB : 0863077319 Email : info@ptigroups.com

บริษัทโพลิเทค อินดัสทรี จำกัด “เราดูแลลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศมากว่า 15 ปี”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้