5 ข้อดี เมื่อคุณใช้แผ่นยางปูพื้นกันลื่น HyperSheet

1603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดี เมื่อคุณใช้แผ่นยางปูพื้นกันลื่น HyperSheet

แผ่นยางปูพื้นกันลื่น แบรนด์ HyperSheet เป็นแผ่นยางที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานติดตั้งปูพื้นเพื่อป้องกันลื่น ที่มาพร้อมผิวสัมผัสด้านบนช่วยป้องกันลื่น มีหลากหลายลวดลาย อาทิเช่น แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญ , แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเพชร  หรือบ้างก็เรียกว่าแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายไดม่อน หรือแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายตีนไก่ , แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเชคเกอร์ , แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายร่อง Fine-Ribbed , แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายผิวส้ม , แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายร่องกว้าง Wide-Ribbed , แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลาย Small Diamond เป็นต้น

ผิวด้านหลังลายผ้า ช่วยยึดเกาะพื้นที่ในการติดตั้ง และที่พิเศษยิ่งกว่า แผ่นยางปูพื้นกันลื่น แบรนด์ HyperSheet เราออกแบบสูตรการผลิตมาโดยเฉพาะ ทำให้โดดเด่นและแตกต่างจากแผ่นยางปูพื้นกันลื่นที่มีจำหน่ายทั่วไป

5 ข้อดี เมื่อคุณใช้แผ่นยางปูพื้นกันลื่น HyperSheet

1. ป้องกันลื่นได้ทันทีที่ติดตั้ง ไม่ต้องรอเวลา
2. ใช้งานได้ไปนานๆ 3-5 ปี ไม่ต้องมาเปลี่ยนกันบ่อยๆ ประหยัดทั้งเงินและเวลาที่มีค่าของคุณ
3. การทำความสะอาดก็ง่าย สามารถเช็ดถูด้วยทั้งน้ำเปล่าและน้ำยาถูพื้นที่มีจำหน่ายทั่วไป
4. สามารถใช้ได้ทั้งในอาคารและภายนอกอาคาร ทนสภาพแวดล้อม ไม่เป็นเชื้อรา
5. ปรับพื้นธรรมดาให้สวยมากยิ่งขึ้น และพิเศษยิ่งกว่าด้วยแผ่นยางปูพื้นกันลื่น ลายเหรียญสีเทาและสีเขียว ที่ทางแบรนด์ HyperSheet พัฒนามาโดยเฉพาะ สูตรใหม่ มาตรฐาน RoHS-2 ไร้กลิ่น ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณมายิ่งขึ้น และยังมีข้อดีอีกมากมายเกี่ยวกับแผ่นยางปูพื้นกันลื่น HyperSheet ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะได้ลองใช้งาน

 

สนใจผลิตภัณฑ์แผ่นยางปูพื้นกันลื่น ติดต่อสอบถามได้ที่แบรนด์ HyperSheet
Tel : 022577154 MB : 0863077319  LINE OA : @PTIRUBBER หรือคลิก https://lin.ee/bHtDCIw
Email : info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้