2 ข้อได้เปรียบเมื่อคุณเลือกใช้ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว

1423 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2 ข้อได้เปรียบเมื่อคุณเลือกใช้ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว

2 ข้อได้เปรียบเมื่อคุณเลือกใช้ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว

ปัจจุบันยางฟองน้ำติดเทปกาวมีให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลายทั้ง ยางฟองน้ำ EPDM ติดเทปกาว ยางฟองน้ำ NBR ติดเทปกาว ยางฟองน้ำ CR/Neoprene ติดเทปกาว ยางฟองน้ำ NR ติดเทปกาว รวมถึงยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว แต่คุณรู้หรือไม่! ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาวมีคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้

1. ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาวมีความบริสุทธิ์สูงมาก

อย่างที่ทราบกันดีว่ายางฟองน้ำซิลิโคนมีความบริสุทธิ์สูงมาก โดยเฉพาะยางฟองน้ำซิลิโคนแบรนด์ SAPONG แบรนด์เดียวที่คัดวัตถุดิบยางซิลิโคนนำมาผลิต ทำให้สามารถใช้งานครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมผลิตอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตยาง ประกอบชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยไม่ต้องกังวลสารปนเปื้อน จากผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนแม้แต่น้อย มั่นใจต่อการนำไปใช้งานอย่างสูงสุด

 

2. ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาวมีอายุการใช้งานนานมากที่สุด

ยางฟองน้ำซิลิโคน เป็นยางฟองน้ำที่มีความสามารถในการทนความร้อนสูงที่สุด อีกทั้งยังทนต่อสภาพแวดล้อม UV Ozone แสงแดด ซึ่งสภาวะแวดล้อมเหล่านี้ต้องใช้เวลานานมากที่จะสามารถจู้โจมเข้าทำลายส่งผลให้ยางฟองน้ำซิลิโคนมีอายุการใช้นานได้นานกว่ายางฟองน้ำ ยางฟองน้ำยังคงความยืดหยุ่น ทำหน้าที่เป็นซีลได้ดี ไม่แข็ง หรือการเกิดการเสื่อมสภาพเร็วเหมือนยางฟองน้ำ NR

และทั้งหมดนี้คือข้อได้เปรียบเมื่อคุณเลือกใช้ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว

 

 

หากคุณสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งผลิตยางฟองน้ำซิลิโคนติดเทปกาว (รับผลิตขั้นต่ำ 100 เมตรขึ้นไป) ได้ที่แบรนด์ SAPONG ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER หรือ โทรหาเราได้ที่ 022577154 MB : 0863077319  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้