ยางฟองน้ำซิลิโคนสีขาว V.S ยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐ แตกต่างกันอย่างไร

1668 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางฟองน้ำซิลิโคนสีขาว V.S ยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐ แตกต่างกันอย่างไร

ยางฟองน้ำซิลิโคนสีขาว V.S ยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐ แตกต่างกันอย่างไร

ยางฟองน้ำซิลิโคน เป็นยางฟองน้ำที่ได้รับความนิยมเลือกใช้กันเป็นอย่างมากและเป็นกลุ่มยางฟองน้ำตัว Top ที่ขายดีที่สุด สามารถใช้งานได้ทั้งเป็นซีลกล่องบรรจุอาหาร ซีลตู้อบ ซีลตู้ไฟฟ้า เป็นต้น 

แต่คุณเคยสงมั๊ยว่ายางฟองน้ำซิลิโคนสีขาวและยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐแตกต่างกันอย่างไรยางฟองน้ำซิลิโคนสีขาว และยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐ มีคุณสมบัติฟู้ดเกรด มีโครงสร้างแบบ Closed มีความยืดหยุ่น คืนตัวได้ดี เหมาะสำหรับการใช้งานด้านซีล

แต่ยางฟองน้ำทั้ง 2 ชนิดนี้มีความแตกต่างกันในเรื่องของความสามารถในการทนความร้อนและอายุการใช้งาน

  • ยางฟองน้ำซิลิโคนสีขาว ทนความร้อนสูงสุด +220°C และทนความเย็นต่ำสุด -70°C ยางฟองน้ำชนิดนี้จึงนิยมนำไปใช้งานเป็นซีลตู้อบ หรือซีลยางที่ทนความร้อนไม่เกิน 220°C ซีลฝากล่องอาหาร ซีลสำหรับการใช้งานที่อุณภูมิต่ำ ติดลบ
  • ส่วนยางฟองน้ำซิลิโคนสีแดงอิฐ เป็นยางฟองน้ำซิลิโคนรุ่น QM มีความสามารถทนความร้อนสูงสุดที่ 270°C และมีอายุการใช้งานนานกว่ายางฟองน้ำซิลิโคนสีขาวเมื่อเทียบกับการใช้งานที่สภาวะแวดล้อมเดียวกัน ทำให้ยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐ นิยมนำไปใช้งานที่ต้องทนความร้อนสูง และมีอายุการใช้งานนาน อาทิเช่น ซีลตู้อบ ซีลตู้ไฟ ซีลกันน้ำ เป็นต้น
และที่ SAPONG เรามียางฟองน้ำซิลิโคนสีขาว และยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐ Firebrick QM พร้อมจำหน่ายให้คุณใช้งานหลากหลาย SIZE ทั้งแบบยางฟองน้ำสี่เหลี่ยม และยางฟองน้ำกลมตัน พร้อมบริการรับผลิตตามแบบ Spec. การใช้งานของคุณ

 

หากคุณสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ SAPONG ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER. 

Tel: 022577154 MB : 0863077319

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้