ยางฟองน้ำสีขาวทนไอน้ำและความร้อนสูง สำหรับคุณ!

1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางฟองน้ำสีขาวทนไอน้ำและความร้อนสูง สำหรับคุณ!

ยางฟองน้ำสีขาวทนไอน้ำและความร้อนสูง สำหรับคุณ!

หากพูดถึงยางฟองน้ำสีขาว ที่ต้องทนทั้งไอน้ำ และความร้อนสูง ไม่เกิน 160°C เราขอแนะนำยางฟองน้ำ EPDM สีขาวที่ทางแบรนด์ SAPONG เราพัฒนาสูตรขึ้นมา และลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่เลือกใช้กัน

เนื่องจากยางฟองน้ำ EPDM สีขาวของแบรนด์ SAPONG เป็นยางฟองน้ำที่มีความสามารถในการทนได้ทั้งไอน้ำ น้ำร้อน ทนความร้อนสูงสุดถึง 160°C มาพร้อมกับโครงสร้างที่ถูกออกแบบ Closed-Cell ผิวภายนอกปิดเรียบสนิท และที่สำคัญ เราออกแบบให้ยางฟองน้ำมีค่า Compression set ที่ดี ทนต่อการรับแรงกด มีความยืดหยุ่น ไม่เสียรูปตลอดการใช้งาน ป้องกันปัญหาซีลยางเสื่อมสภาพ หรือเสียรูประหว่างใช้งาน ให้คุณได้ใช้ยางฟองน้ำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ไม่กระทบต่อกระบวนการผลิต ลดต้นทุน ลดขยะผลิตภัณฑ์ยางและลดภาวะโลกร้อน

 

หากคุณกำลังมองหาซีลยางฟองน้ำสีขาวทนไอน้ำและความร้อนสูง สามารถปรึกษาได้ที่แบรนด์ SAPONG ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER PTIRUBBER  |  Tel: 022577154  |  MB : 0863077319  |  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้