แผ่นยางซิลิโคนมีความบางที่สุดกี่ mm?

1035 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางซิลิโคนมีความบางที่สุดกี่ mm?

แผ่นยางซิลิโคนมีความบางที่สุดกี่ mm ?

แผ่นยางซิลิโคนที่มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่กว้าง รองรับการใช้งานได้ทั้งที่อุณหภูมิต่ำติดลบ -70°C และทนอุณหภูมิสูงสุด ที่ 220°C สำหรับแผ่นยางซิลิโคนสีขาวขุ่น (Translucent Silicone Rubber) และทนอุณหภูมิ +270°C สำหรับแผ่นยางซิลิโคนสีส้มอิฐ (Firebrick Silicone Rubber Sheet)

แผ่นยางซิลิโคนมีที่การผลิตและจำหน่ายกันโดยทั่วไป จะเป็นแผ่นยางซิลิโคนสีขาวขุ่น แผ่นยางซิลิโคนขาวใส แผ่นยางซิลิโคนสีส้มอิฐ ความหนาบางที่สุดอยู่ที่ 0.5 mm และสามารถผลิตได้บางต่ำสุดที่ 0.4 mm ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเทคนิคการผลิตของแต่ละโรงงาน

แต่ในความบางของแผ่นยางซิลิโคน ก็มักมาพร้อมกับปัญหาแผ่นยางซิลิโคนฉีกขาดง่าย เพราะโดย Nature หรือลักษณะของแผ่นยางซิลิโคนจะไม่ทนการฉีกขาด ซึ่งแผ่นยางซิลิโคนที่มีการผลิตและจำหน่ายทั่วไปมีค่า Tensile Strength หรือค่าความสามารถในการทนต่อแรงดึง ประมาณ 3 MPa. ถ้าดีขึ้นมาหน่อย ก็  5 MPa. ยิ่งค่า Tensile Strength สูงแผ่นยางซิลิโคนก็ยิ่งมีความแข็งแรง

และที่ HyperSheet เรามีแผ่นยางซิลิโคนทั้งสีขาวขุ่น และสีส้มอิฐ Firebrick สำหรับงานทนความร้อนสูงพิเศษ ความหนาเริ่มต้น 0.5 mm หน้ากว้าง 1.2 เมตร  ความยาว 10 เมตร /ม้วน และที่สำคัญแผ่นยางซิลิโคน HyperSheet เราปรับค่า Tensile Strength สูงกว่า 7 MPa. เพิ่มความแข็งแรงให้กับแผ่นยางซิลิโคน ไม่ต้องกังวลแผ่นยางซิลิโคนฉีกขาด ตลอดการใช้งาน 

 

หากคุณกำลังมองหาแผ่นยางซิลิโคนที่ความหนา 0.5 mm และต้องการแผ่นยางซิลิโคนที่มีความแข็งแรง สามารถสอบถามได้ที่แบรนด์ HyperSheet (บริษัทโพลิเทค อินดัสทรี จำกัด) LINE OA : @PTIRUBBER  Email: info@ptigroups.com  Tel: 022577154 MB : 0863077319

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้