แผ่นยาง NBR V.S แผ่นยาง SBR เหมือนหรือต่างกัน ?? เปิดเผยความจริงที่นี่

3753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยาง NBR V.S แผ่นยาง SBR เหมือนหรือต่างกัน ?? เปิดเผยความจริงที่นี่

แผ่นยาง NBR และแผ่นยาง SBR เป็นแผ่นยางที่มีชื่อเรียกใกล้เคียงกัน บ้างก็ว่าเป็นแผ่นยางชนิดเดียวกัน และบางคนก็ยังคงมีความสงสัยว่าแผ่นยางทั้ง 2 ชนิดนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร เปิดเผยความจริงที่นี่

แผ่นยาง NBR และ แผ่นยาง SBR มีความคล้ายคลึงกันในหลายด้านไม่ว่าจะในเรื่องของการจัดอยู่ในกลุ่มของแผ่นยางที่ผลิตมาจากยางสังเคราะห์ หรือ Synthictic Rubber และ มีส่วนประกอบ Butadiene ในโครงสร้าง ส่งผลให้แผ่นยางทั้ง 2 ชนิดนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของการทนการสึก 

 

Butadiene Unit

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทั้งแผ่นยาง NBR และ แผ่นยาง SBR ไม่ใช่แผ่นยางชนิดเดียวกัน ยังคงมีความแตกต่างหลากหลายด้านดังนี้ 



ด้วยเหตุนี้จึงนำมาเป็นบทสรุปได้ว่า

  แผ่นยาง NBR เหมาะสำหรับการใช้งานเกี่ยวกับการทนน้ำมัน สัมผัสน้ำมัน และทนการสึก ไม่แนะนำสำหรับการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ

  แผ่นยาง SBR เหมาะสำหรับการใช้งานเกี่ยวกับการทนการสึก (ซึ่งความสามารถในการทนการสึกด้อยกว่ายาง NBR เพียงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับสูตรการผลิตแบบเดียวกัน) กันน้ำ ใช้งานที่อุณหภูมิห้อง ใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ ที่สำคัญห้ามใช้กับการใช้งานที่ต้องสัมผัสน้ำมันและสารเคมีที่มีความเข้มข้นรุนแรง และปัจจุบันที่

  Polytech Industry เราผลิตและจำหน่าย แผ่นยาง NBR และแผ่นยาง SBR ภายใต้แบรนด์ “HyperSheet“ พร้อมจำหน่ายให้คุณได้นำไปใช้งาน มาพร้อม Tensile Strength 7 MPa. ที่เราออกแบบมาแล้วว่าเหมาะสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรมมากที่สุด ช่วยยืดอายุการใช้งาน ลดการเปลี่ยนแผ่นยาง ลดขยะผลิตภัณฑ์ยาง และช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย

  แผ่นยาง NBR และ แผ่นยาง SBR ของแบรนด์ HyperSheet ผลิตและจำหน่ายความหนาเริ่มต้นที่ 1-25 mm หน้ากว้าง 1-1.5 เมตร แบ่งจำหน่ายขั้นต่ำความยาว 10 เมตร

  พร้อมบริการรับตัดตามแบบ ติดเทปกาว รับประกันสินค้า ตามเงื่อนไข และฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

 

หากคุณสนใจ! ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม I ขอใบเสนอราคา I สั่งซื้อแผ่นยาง ติดต่อผ่านช่องทาง

LINE OA : @PTIRUBBER หรือคลิก https://lin.ee/bHtDCIw

Tel : 022577154  |  MB : 0863077319  |  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้