แผ่นยางทนความร้อน คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง แผ่นยางไวตัน หรือ แผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ

2033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางทนความร้อน คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง แผ่นยางไวตัน หรือ แผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ

แผ่นยางทนความร้อน คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง แผ่นยางไวตัน หรือ แผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ

  แผ่นยางไวตัน (VITON) หรือแผ่นยาง FKM เป็นแผ่นยางที่มีคุณสมบัติโดดเด่นมากในเรื่องของการทนสารเคมีที่มีความเข้มข้นสูง อีกทั้งยังทนต่อน้ำมัน ทนต่อสภาพแวดล้อม สามารถทนความร้อนสูงสุด +260°C และมีราคาสูงกว่าแผ่นยางทั่วไป

ด้วยราคาที่สูงกว่าแผ่นยางทั่วไป ทำให้แผ่นยางไว้ตัน (VITON) หรือแผ่นยาง FKM จึงเหมาะสำหรับการใช้งานพิเศษเท่านั้น ในแบบที่ไม่สามารถใช้แผ่นยางชนิดอื่นทดแทนได้ ส่งผลิตให้แผ่นยางไว้ตัน (VITON) หรือแผ่นยาง FKM นิยมนำมาใช้งานพิเศษที่ต้องทานสารเคมีที่มีความเข้มข้นสูงนั้นเอง

 

  แผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ แผ่นยางที่มีช่วงอุณหภูมิการใช้งานกว้าง ทนความร้อนสูงสุด +270°C และทนอุณหภูมิต่ำสุด -70°C ทนต่อ UV Ozone แสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะแผ่นยางซิลิโคนแบรนด์ HyperSheet เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติ Food Grade มาพร้อม Tensile Strength สูงกว่า 7 MPa. มั่นใจ ปลอดภัยทุกการใช้งานหลากหลายอุตสาหกรรม

ด้วยเหตุนี้แผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ ประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานที่ตัองการทนความร้อนสูง และที่สำคัญราคาประหยัดกว่าแผ่นยางไวตันเป็นอย่างมาก จึงนำมาเป็นบทสรุปว่าหากต้องการใช้งานเน้นในเรื่องของความร้อน โดยไม่มีการสัมผัสสารเคมีร่วมด้วยแผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ จึงเป็นแผ่นยางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

 

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามกับทางแบรนด์ HyperSheet

Tel : 022577154 MB : 0863077319  LINE OA : @PTIRUBBER หรือคลิก https://lin.ee/bHtDCIw

Email : info@ptigroups.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้