แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า

แรงดันไฟฟ้า เป็นแรงดันที่ทำให้กระแสไฟฟ้าไหลไปตามตัวนำไฟฟ้า ซึ่งมีหน่วยวัดเป็น โวลต์ (Voltage) ส่วนกำลังไฟฟ้า เป็นค่าที่แสดงถึงอัตราการใช้พลังงานในการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ มีหน่วยวัดเป็น วัตต์

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited ผู้ให้บริการรับผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นยางอุตสาหกรรมมายาวนานกว่า 18 ปี

หลายคนมักคิดว่าแผ่นยางทั่วไปกับแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าก็คงเหมือนกัน สามารถใช้ทดแทนกันได้ เพื่อประหยัดลดต้นทุน หรือเอาง่ายไว้ก่อน อะไรก็ได้ คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ แต่ในความจริงแล้วคุณคิดผิด !!

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า หรือ Electrical Insulating Rubber Mats เป็นอุปกรณ์ Safety สำคัญที่ใช้ในการปูพื้นติดตั้งหน้าตู้ไฟฟ้าแรงดันสูง เพื่อป้องกันอันตราจากกระแสไฟฟ้า และให้เป็นไปตามข้อกำหนดกฏหมายความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า

ตู้ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญในระบบไฟฟ้า โดยมีหน้าที่ควบคุมและจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ในโรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และอาคารที่พักอาศัย เป็นต้น ตู้ไฟฟ้าที่มีแรงดันไฟฟ้าสูงมีความจำเป็นต้องมีการติดตั้งแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า เพื่อทำหน้าที่ป้องกัน ป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้ารั่วไหล เพื่อความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน

ปัจจุบันหลากหลายบริษัท องค์กรชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล โรงแรม โรงเรียน พักอาศัย หรือแม้ไซด์งานก่อสร้าง ที่มีการติดตั้งตู้ไฟฟ้าแรงดันสูง หรือพื้นที่ทำงานจุดเสี่ยงอันตรายจากกระแสไฟฟ้า ได้มีการนำแผ่นยางฉนวนไฟฟ้านำมาติดตั้งปูพื้นเพื่อป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้าให้กับผู้ปฎิบัติงาน และเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดกฎหมาย ความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า แต่บ่อยครั้ง!! มักมีข้อผิดพลาดที่คนส่วนใหญ่ทำเกี่ยวกับการเลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า

ปัจจุบันแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้รับความนิยมเลือกใช้งานสูงมากค่ะ เพื่อป้องกันอันตรายกระแสไฟฟ้า หรือป้องกันไฟฟ้าช๊อตขณะปฎิบัติงาน แต่คุณรู้หรือไม่! แค่แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าทั่วไป อาจดูธรรมดา แต่พิเศษยิ่งกว่าเมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ ElectroMer ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER

ElectroMer แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในไทยผ่านการทดสอบอ้างอิงตามมาตรฐาน IEC พร้อมทีมติดตั้งมืออาชีพ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่ดีที่สุด จากแบรนด์ ElectroMer

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า หรือ Electrical Insulating Rubber Mat เป็นแผ่นยางที่แตกต่างจากแผ่นยางทั่วไปด้วยคุณสมบัติความเป็นฉนวนไฟฟ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้