รู้จักแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าให้มากขึ้น แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้จักแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าให้มากขึ้น แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

 รู้จักแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าให้มากขึ้น แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า หรือ Electrical Insulating Rubber Mats เป็นอุปกรณ์ Safety สำคัญที่ใช้ในการปูพื้นติดตั้งหน้าตู้ไฟฟ้าแรงดันสูง เพื่อป้องกันอันตราจากกระแสไฟฟ้า และให้เป็นไปตามข้อกำหนดกฏหมายความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า

ปัจจุบันแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า 4 รุ่นที่ได้รับความนิยม ทั้งโรงงานอุตสาหกรรม บริษัท โรงแรม โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า Resident ที่พักอาศัย หรือสถานที่ต่างๆที่มีการติดตั้งตู้ไฟฟ้าแรงดันสูงหรือพื้นที่จุดเสี่ยงอันตรายกระแสไฟฟ้ารั่วไหล

  1. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าผิวเรียบ : ป้องกันไฟช๊อต มีหลากสีสันให้เลือกใช้งาน
  2. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีลาย : ป้องกันไฟช๊อตและป้องกันลื่นได้มากกว่า
  3. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า UL กันลามไฟ : ป้องกันไฟช๊อตและกันลามไฟ
  4. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า AIRTEX : ป้องกันไฟช๊อต มีความบางและเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา

และที่ ElectroMer เรามีแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า 4 รุ่น พร้อมให้คุณนำไปใช้งานติดตั้งได้ทันที เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ผ่านการทดสอบทนแรงดันไฟฟ้าสูงตามมาตรฐานIEC 61111:2009  Class 0 , Class1 , Class2 , Class 3 และ Class 4 และมีบริการรับผลิตแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าเกรดพิเศษ ที่มีความสามารถทนแรงดันไฟฟ้าสูงตาม Spec. การใช้งานของคุณ

 

หากคุณกำลังมองหาแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน จำหน่ายมายาวนานกว่า 18 ปี โรงงานอุตสาหกรรม บริษัทและองค์กรชั้นนำมั่นใจเลือกใช้ทั้งในและต่างประเทศ สามารถสอบถาม / สั่งแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า และรับบริการติดตั้งแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าอย่างปลอดภัยได้แล้ววันนี้ที่ ElectroMer

Contact Us.
Tel : 02-257-7154  |  MB : 0863077319  |  LINE OA : @ptirubber  |  Click : https://lin.ee/1CobQGz  |  Email : info@ptigroups.com

เราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการอย่างมืออาชีพ
ElectroMer by Polytech Industry Company Limited
ผู้ให้บริการรับผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ มายาวนานกว่า 18 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้