ยางNR หรือยางธรรมชาติ

10570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางNR หรือยางธรรมชาติ

ยางNR หรือยางธรรมชาติ  ( Natural Rubber ) เป็นยางที่ได้จากธรรมชาติ หรือที่รู้จักกันดีคือยางพารา ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจของประเทศไทย ยางNR เป็นยางที่ได้จากต้นยางพารา มีทั้งแบบผลิตภัณฑ์น้ำยาง Latex  ( HA / MA / LA ) และผลิตภัณฑ์ยางแห้ง มีรูปแบบทั้งแผ่นยางรมควัน ยางแท่ง และยางเครฟ ซึ่งมีหลากหลายเกรดให้เลือกใช้งาน เพื่อให้เหมาะสำหรับการนำไปแปรรูปในแต่ละผลิตภัณฑ์
ยางธรรมชาติ หรือยางNR มีคุณสมบัติเด่นในการทนแรงดึง ทนการฉีกขาด และทนการสึกหรอในระดับที่สูงมาก มีความยืดหยุ่นสูง มีความเหนียวติดกัน ทนต่อการล้าตัว ( Fatigue Resistance ) และให้สมบัติเชิงพลวัตที่ดี อุณหภูมิการใช้งาน -50 to +100 C
นอกจากนี้ยางNR หรือยางธรรมชาติยังมีข้อจำกัดในการใช้งานหลากหลายด้าน เช่น การทนน้ำมัน สารเคมี  การทนโอโซน การทนความร้อน  เป็นต้น 
ปัจจุบันยางNR นิยมนำมาใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรม นำมาผลิตชิ้นส่วนยางผลิตภัรฑ์ยางต่างๆอาทิเช่น ยางฟองน้ำ NR ชิ้นส่วนยางสำหรับ Automotive แผ่นยางNR ท่อยางNR ถุงยางอนามัย ล้อยางรถยนต์ เป็นต้น 
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติได้ที่ Tel: 024827051 MB : 0863077319  LINE ID @ptirubber Email : info@ptigroups.com 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้