ยางNBR

4347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางNBR

ยางNBR หรือ Acrylonitrile Butadiene Rubber , Nitrile Rubber , Buna N Rubber เป็นยางสังเคราะห์ที่ได้จาก Acrylonitrile Monomer และ  Butadiene Monomer  ซึ่งโครงสร้างยางชนิดนี้จะมีหมู่ฟังก์ชั่น-CN เป็นองค์ประกอบ ทำให้ยางชนิดนี้มีคุณสมบัติเด่นการทนน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันปิโตรเลียม น้ำมันพืช น้ำมันสัตว์  Mineral Oil , Non aromatic petroleum และทนต่อสารละลายที่ไม่มีขั้วต่างๆได้อย่างดี อีกทั้งยังทนต่อน้ำ และทนการซึมผ่านของก๊าซ นอกจากนี้ยางNBR ยังทนต่อการสึกหรอ ทนต่อการฉีกขาด และให้ค่า Compression set ที่ดี อีกด้วย อุณหภูมิการใช้งาน -35 to +120 C
แต่ในขณะเดียวกันยางNBR ก็ยังมีข้อจำกัดด้านการใช้งาน เรื่องการทนสารเคมี  Ozone และแสงแดด
ปัจจุบันยางNBR ได้นำมาผลิตชิ้นส่วนยางสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรมเฉพาะทางที่หลากหลาย เช่น ยางฟองน้ำNBR ซีลยางกันน้ำมัน แผ่นยางNBR บูชยางNBR บูชยางสำหรับแท่นขุดเจาะน้ำมัน เป็นต้น 
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยางNBR ได้ที่ Tel: 024827051 MB : 0863077319  LINE ID @ptirubber Email: info@ptigroups.com 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้