ยางEPDM

4910 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางEPDM

ยางEPDM หรือ Ethylene Propylene Rubber ( EPDM ) เป็นยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติเด่นในการทนต่อสภาพแวดล้อมดีเยี่ยม ทนสารเคมีโดยเฉพาะสารเคมีกรด-ด่าง ระดับความเข้มข้นเจือจาง ถึงระดับความเข้มข้นปานกลาง ด้วยโครงสร้างของยางที่มีพันธะคู่น้อยมากจึงทำให้ยางชนิดนี้ทนต่อการเสื่อมสภาพได้อย่างดีเยี่ยม ทนUV Ozone ได้ดี และมีความยืดหยุ่นมีการคืนตัวที่ดี ทนต่อน้ำและไอน้ำ ทนน้ำมันเบรค อุณหภูมิการใช้งาน -50 to +160 C
แต่ขณะเดียวกันยางEPDM ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของการทนน้ำมัน การทนสารเคมีบางประเภท หรือแม้แต่การไม่ทนต่อการติดไฟ ดังนั้นในการเลือกใช้งานจึงควรเลือกการใช้งานให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
การใช้งาน ยางEPDM ได้มีการนำมาผลิตภัณฑ์ยางอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะชิ้นส่วนยางที่เกี่ยวกับงาน Out Door หรืองานที่ต้องทนต่อ UV และ Ozone  ความร้อนสูง เช่น ซีลตู้อบ , ซีลกันกระแทก , ซีลยางขอบกระจก , ซีลยางสำหรับงาน Automotive , แผ่นยางEPDM , ซีลยางกันบาด , ซีลกระดูกงู , บูชยาง , ปะเก็นยาง , ยางฟองน้ำEPDM , ซีลยางกันน้ำ , ซีลยางกัน UV เป็นต้น
PTI เราบริการรับผลิตชิ้นส่วนยางEPDM ตามแบบ Spec. การใช้งาน ทั้งชิ้นส่วนยางEPDM อัดขึ้นรูป ยางEPDM Extrusion และแผ่นยางEPDM
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยางEPDM ได้ที่
Tel: 024827051 / 0863077319  LINE ID @ptirubber Email: info@ptigroups.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้