3 เหตุผลหลักที่ทำให้แผ่นยาง EPDM เป็นแผ่นยางที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง

119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 เหตุผลหลักที่ทำให้แผ่นยาง EPDM เป็นแผ่นยางที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง

 

แผ่นยาง EPDM เป็นเป็นยางที่ได้รับความนิยมสูงมากสำหรับการนำไปใช้งานกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นนำไปใช้งานปูหลังคา, ปะเก็นยาง, ซีล, แผ่นยางปูพื้น หรือ แผ่นรองกันกระแทก ที่ใช้ภายนอกอาคาร เพราะด้วย 3 เหตุผลหลักดังนี้

1. โครงสร้างยาง : แผ่นยาง EPDM เป็นแผ่นยางที่ผลิตมาจากยาง EPDM ซึ่งเป็นยางที่มีพันธะคู่ในโครงสร้างยางน้อยมากกว่ายางชนิดอื่นๆ ส่งผลให้ UV Ozone แสงแดด น้ำ ไอน้ำ น้ำทะเล สารเคมี ยากที่จะจู่โจมเข้าทำลายโครงสร้าง ยิ่งแผ่นยาง EPDM ที่ได้รับการพัฒนาสูตรมาสำหรับการใช้งานเฉพาะด้าน หรือ มีคุณภาพสูง เลือกเกรดยาง EPDM ที่เหมาะนำมาผลิต ส่งผลให้แผ่นยาง EPDM สามารถใช้งานกลางแจ้งได้ยาวนานกว่า 10 ปี

2. อุณหภูมิการใช้งานกว้าง : แผ่นยาง EPDM เป็นแผ่นยางที่มีช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่กว้างมาก ร่องๆจากแผ่นยางซิลิโคนเลยก็ว่าได้ มีช่วงอุณหภูมิการใช้งาน -50 to +160°C สามารถทนได้ทั้งความร้อน และความเย็น รวมทั้งอุณหภูมิติดลบ ไม่ว่าจะปรับเปลี่ยนกี่ฤดูกาลแผ่นยาง EPDM ก็ทนได้ ร้อนเย็นก็ไม่เป็นปัญหา เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งที่สุด

3. ราคา : ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานกว่างแจ้งที่เหนือกว่าแผ่นยางชนิดอื่นๆ และราคาที่ประหยัดมากกว่าเมื่อเทียบกับแผ่นยางซิลิโคน, แผ่นยางไวตัน, แผ่นยาง CSM หรือแผ่นยาง HNBR จึงส่งผลให้แผ่นยาง EPDM ได้รับความนิยมเลือกนำมาใช้งานมากที่สุด

 

 

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกใช้แผ่นยาง EPDM สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่ม หรือสั่งสินค้าได้ที่แบรนด์ HyperSheet

Contact us.
LINE Official Account : @PTIRUBBER  |  Email : info@ptigroups.com  |  Tel : 022577154  MB : 0863077319

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited
ผู้ให้บริการรับผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นยางอุตสาหกรรมมายาวนานกว่า 18 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้