6 ข้อได้เปรียบ เมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD ที่ผลิตจากวัตถุดิบยาง 100 %

1810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ข้อได้เปรียบ เมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD ที่ผลิตจากวัตถุดิบยาง 100 %

แผ่นปูโต๊ะป้องกันกันไฟฟ้าสถิต ESD เป็นแผ่นปูโต๊กันไฟฟ้าสถิตESD ที่ได้รับความนิยมเลือกใช้งานเป็นอย่างมากทั้งในกลุ่มโรงงานอิเล็กทรอนิกส์และในพื้นที่ EPA ใช้ในการป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตESD ซึ่งเป็นสาเหตุในการทำลายส่วนประกอบวงจรไฟฟ้า
แต่คุณรู้หรือไม่! แผ่นปูโต๊ะป้องกันกันไฟฟ้าสถิต ESD ที่มีจำหน่ายกันโดยทั่วไป ผลิตมากจาวัตถุดิบ 2 ประเภทคือ ผลิตจากวัตถุดิบยาง 100% และผลิตจาก Vinyl/PVC  ซึ่งมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพการนำไปใช้งานที่แตกต่างกัน โดยแผ่นปูโต๊ะกันไฟฟ้าสถิตESD ที่ผลิตจากวัตถุดิบยาง มีความได้เปรียบมากกว่าในเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งานในหลากหลายด้าน
 
6 ข้อได้เปรียบ เมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD ที่ผลิตจากวัตถุดิบยาง 100 %


·     แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิตESD มีความสามารถในการทนความร้อนได้สูงและทนต่อการบัดกรี ( hot Solder) ในขณะที่แผ่น ESD ( Vinyl /PVC)จะเกิดการหลอมละลาย
·     แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD ทนความร้อนได้สูงและทนต่อสารเคมี
·     แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิตESD มีอายุการใช้งานได้นานกว่า ยังคงความยืดหยุ่น ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ แผ่น ESD ( Vinyl/PVC) เมื่อใช้งานจะแข็ง ยิ่งใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ ก็จะยิ่งแข็งเร็วมากขึ้น
·     แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิตESD มีความเสถียรต่อการใช้งานมากกว่า ESD Properties ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ แผ่นยางESD (Vinyl/PVC) เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบสร้างความเสียหายต่อชิ้นงานในไลน์การผลิตในที่สุด
·     แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิตESD เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกายมนุษย์มากกว่า ที่มาพร้อมมาตรฐาน RoHS-2
·     แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิตESD มีราคาสูงกว่า แผ่น ESD ( Vinyl/PVC)  แต่เมื่อเทียบกับต้นทุนการใช้งาน รวมถึงประสิทธิภาพ บอกได้เลยว่า แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิตESD มีความคุ้มค่าต่อการนำไปใช้งานมากที่สุด

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้