พนักงาน PTI รับริการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19

1398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พนักงาน PTI รับริการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19

วันที่ 2 กรกฎาคม 2564
บริษัทโพลิเทค อินดัสทรี จำกัด และบริษัทในเครือ ได้นำพนักงานเข้ารับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ครบทุกคน โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการประสานงานสั่งซื้อ กับทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และรับบริการฉีดที่โรงพยาบาลวิชัยเวท อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย เป็นที่เรียบร้อย เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกัน COVID-19 ให้พนักงานในบริษัทฯทุกคน อีกทั้งสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการกับทางบริษัทฯ และได้มั่นใจมากยิ่งขึ้นในการสั่งซื้อสินค้า

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 โดยเพิ่มการฉีดพ่นสินค้าทุกรายการก่อนจัดส่งทุกครั้ง และการเช็ดทำความสะอาด ภายในบริษัทฯ ทุก 3 ชั่วโมง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ บริษัทฯ ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 และให้บริการลูกค้าทุกท่านมั่นใจ ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้

ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอีกไม่ช้า ประเทศไทยจะก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ และดีขึ้นในเร็ววัน เพราะความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายที่พร้อมสู้ไปด้วยกัน

#strongertogather we are vaccinated #Sinophram
#Polytech #PTI

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้