ผลิตภัณฑ์ยางกับปูนซีเมนต์

2277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ยางกับปูนซีเมนต์

ปัจจุบันในอุตสาหกรรมก่อสร้างได้มีการนำปูนซีเมนต์มาใช้ในการก่อสร้างอาคารและสิ่งปลูกสร้างๆต่างๆ อีกทังยังนำมาผลิตเป็นผนังPrecast หรือผนังสำเร็จรูป , อิฐมวลเบา ที่มีใช้งานกันในปัจจุบัน  โดยซีเมนต์จะทำหน้าที่ในการเป็นตัวประสานให้เกิดการคงรูป และในตัวซีเมนต์เองก็มีส่วนผสมของสารเคมีจำพวก Cao , SiO2 , Al2O3 , Fe2O3  แน่นอนการมีสารเคมีเหล่านี้ผสมอยู่และการทำปฏิยากับน้ำก็ทำให้เกิดความร้อน การจะเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ยางมาใช้ในกระบวนการผลิตผนัง Precast , อิฐมวลเบาก็ตาม ผลิตภัณฑ์ยางที่ใช้งานนั้นควรทนต่อสภาพสารเคมี น้ำมัน และสภาวะการใช้งานอื่นๆ อีกทั้งยังต้องมีความแข็งแรงมากพอในการรองรับการสัมผัสปูนซีเมนต์ 
ผลิตภัณฑ์ยางที่มีการนำมาใช้งานในกระบวนการผลิตและสัมผัสปูนซีเมนต์มีทั้งแบบยาง Solid หรือยางตัน และแบบยางฟองน้ำที่มีความแข็งสูงๆ วัตถุดิบที่มีการนำมาผลิตก็มีทั้ง NR , NBR , EPDM , CR ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพที่ต้องการ จำนวนครั้งที่ต้องการใช้งาน รวมถึงต้นทุน เพื่อให้การเลือกใช้งานเกิดความคุ้มค่าสูงสุด
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ยางที่ใช้งานเกี่ยวกับปูนซีเมนต์เพิ่มเติมได้ที่ Tel: 022577154  MB : 0863077319  Email: info@ptigroups.com 
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้