เผยความจริง!!! แผ่นยาง 4 ชนิดที่ทนต่อกรดซัลฟิวริก ( Sulfuric Acid)

512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยความจริง!!! แผ่นยาง 4 ชนิดที่ทนต่อกรดซัลฟิวริก ( Sulfuric Acid)

กรดซัลฟิวริก ( Sulfuric Acid) หรือ กรดกำมะถัน ไม่มีสี มีกลิ่นฉุน ละลายน้ำได้ นิยมนำไปใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น กระบวนการบำบัดและปรุบปรุงน้ำเสีย อุตสาหกรรมฟอกย้อม อุตสาหกรรมเหมืองแร่ อุตสาหกรรมปิโตรเคมี เป็นต้น  แต่ก็มักจะมีคำถามว่า แผ่นยางชนิดไหนที่เหมาะสำหรับการใช้งาน หรือทนต่อ กรดซัลฟิวริก ( Sulfuric  Acid) ซึ่งสามารถติดตามได้ในบทความนี้


การเลือกใช้แผ่นยางที่ทนต่อกรดซัลฟิวริก ( Sulfuric  Acid) สามารถแบ่งตามปริมาณความเข้มข้นของกรด  หากกรดมีความเข้มข้นเจือจาง Sulfuric Acid 10% ก็สามารถ  เลือกใช้ แผ่นยาง IIR แผ่นยางEPDM แผ่นยางCSM หรือ แผ่นยาง Hypalon และ แผ่นยางไวตัน ( VITON) มาใช้งานได้ ซึ่งแผ่นยาง 4 ชนิดนี้ สามารถทน ต่อกรดซัลฟิวริก ( Sulfuric Acid) ที่มีความเข้มข้นเจือจางได้เป็นอย่างดี


แต่หากต้องนำแผ่นยางไปใช้งานสัมผัสสาร กรดซัลฟิวริก ( Sulfuric Acid) ที่มีความเข้มข้นสูง หรือ Sulfuric Acid 98% ควรเลือกใช้เป็นแผ่นยางไวตัน (VITON) เท่านั้น !! ส่วนแผ่นยางชนิดอื่นไม่แนะนำ
 
และที่ HyperSheet เรามีแผ่นยาง แผ่นยาง IIR แผ่นยางEPDM แผ่นยางCSM หรือ แผ่นยาง Hypalon และ แผ่นยางไวตัน ( VITON) ที่สามารถทน กรดซัลฟิวริก ( Sulfuric Acid) ในระดับความเข้มข้นที่แตกต่างกัน มีความหนาเริ่มต้น 0.5-25 mm หน้ากว้าง 1-1.5 เมตร  ความยาว/ม้วน 10 เมตร  และมีบริการรับตัดตามแบบสำหรับการนำไปใช้งานเป็นแผ่นยางปะเก็น ติดตั้งได้ทันที สะดวกต่อการนำไปใช้งานมากกว่า 


หากคุณสนใจหรือกับลังมองหาแผ่นยางสำหรับการใช้งานที่ต้องสัมผัส หรือทนต่อกรดซัลฟิวริก ( Sulfuric Acid) สามารถปรึกษาและสั่งแผ่นยางได้ที่แบรนด์ HyperSheet
Contact Us.
Tel:  02-257-7154  MB : 0863077319
LINE ID: @ptirubber
·       Click : https://lin.ee/1CobQGz
Email: info@ptigroups.com
เราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการอย่างมืออาชีพ
HyperSheet  by Polytech Industry Company Limited
ผู้ให้บริการรับผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ มายาวนานกว่า 18 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้