ค่า Compression Set มีความสำคัญต่อซีลยางฟองน้ำอย่างไร?

312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค่า Compression Set มีความสำคัญต่อซีลยางฟองน้ำอย่างไร?


ค่า Compression Set มีความสำคัญต่อซีลยางฟองน้ำอย่างไร?

ค่า Compression Set เป็นค่าที่มีความสำคัญมากของซีลยางฟองน้ำ เพราะเป็นตัวบ่งบอกถึงความสามารถของซีลยางฟองน้ำในการกลับคืนสู่รูปทรงเดิมหลังจากถูกอัดแรงกดหรือบีบอัดเป็นเวลานาน

มีผลอย่างมากต่อการนำไปใช้งานด้านซีล ยิ่งซีลยางฟองน้ำมีค่า Compression Set ต่ำ หรือมีค่า Compression set ที่ดี ก็คือสามารถคืนตัวกลับสูงสภาพเดิมได้ดี ไม่เสียรูป ส่งผลให้ สามารถปิดผนึก ทำหน้าที่เป็นซีลได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดระยะเวลาการใช้งาน ไม่เกิดการรั่วซึม  ช่วยยืดอายุการใช้งานด้านซีล ประหยัดต้นทุนและค่าซ่อมบำรุง อีกทั้งช่วยลดขยะผลิตภัณฑ์ยางและช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อย่างยั่งยืน

ดังนั้นในการเลือกใช้งานซีลยางฟองน้ำทุกครั้ง อย่าลืมคำนึงถึงค่า Compression set เป็นสำคัญ เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอปัญหา ยางฟองน้ำเสียรูป ยางฟองน้ำไม่คืนตัวระหว่างใช้งาน เกิดปัญหาการรั่วซึมตามมา

และที่ SAPONG เราให้ความสำคัญกับค่า Compression Set อย่างมากในการผลิตซีลยางฟองน้ำ ยางฟองน้ำ SAPONG สามารถคืนตัวได้ดี ทำหน้าที่เป็นซีลได้อย่างยอดเยี่ยม

มีหลากหลาย SIZE และ Material (Silicone / EPDM / CR (Neoprene) / NBR / NR) ให้คุณได้เลือกใช้

หากคุณกำลังมองหาซีลยางฟองน้ำ ที่มีค่า Compression set ที่ดี  คืนตัวได้ดี ทำหน้าที่เป็นซีลได้อย่างยอดเยี่ยม สอบถามและสั่งซีลยางฟองน้ำได้แล้ววันนี้ที่ SAPONG

 

Contact Us.

LINE Official Account : @PTIRUBBER คลิก : https://lin.ee/1CobQGz

Tel : 022577154  MB/WhatsApp : 0863077319  Email : info@ptigroups.com

SAPONG by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้