5 ข้อดียางฟองน้ำแบบ Closed-Cell ที่ตอบโจทย์คุณมากกว่า

294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดียางฟองน้ำแบบ Closed-Cell ที่ตอบโจทย์คุณมากกว่า

ยางฟองน้ำ Closed-Cell คือยางฟองน้ำที่มีลักษณะโครงสร้างเนื้อยางฟองน้ำ แบบ Closed-Cell หรือแบบ เซลล์ปิด นิยมนำมาใช้งานกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น ซีลกันน้ำ ซีลตู้อบ ซีลขอบประตู ปะเก็น เป็นต้น
และนี้ก็คือ 5 ข้อดียางฟองน้ำแบบ Closed-Cell ที่ตอบโจทย์คุณมากกว่า
·     1. Air Permeability
o  ยางฟองน้ำแบบ Closed-cell หรือแบบ เซลล์ ปิด สามารถป้องกันการซึมผ่านของก๊าซและอากาศได้อย่างดี เหมาะสำหรับการใช้งานปะเก็นกันอากาศ หรือซีลกันฝุ่น
·     2. Waterproof
o  แน่นอนว่า ยางฟองน้ำแบบ Closed-cell หรือแบบ เซลล์ ปิด ยังสามารถกันการซึมผ่านของน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะมากสำหรับการใช้งานเป็นซีลกันน้ำ
·     3. Heat Resistance
o  ยางฟองน้ำแบบ Closed-cell หรือแบบ เซลล์ ปิด สามารถทนต่อความร้อน กันความร้อนสูงกว่า
·     4 .Noise Isolation
o  เนื่องจากการที่ยางฟองน้ำมีโครงสร้าง Closed-Cell หรือแบบเซลล์ ปิด จึงช่วยกันการส่งผ่านของเสียง ป้องกันเสียง ไม่ว่าเสียงจากภายนอกเข้ามายังด้านใน หรือเสียงจากภายในออกไปยังด้านนอก
·     5 . Durable
o  ยางฟองน้ำแบบ Closed-Cell เป็นยางฟองน้ำที่มีความหนาแน่นสูง ยืดหยุ่น และคืนตัวได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้มีความแข็งแรงและมีอายุการใช้งานได้นานกว่า
 
ปัจจุบันที่ SAPONG เราผลิตและจำหน่ายยางฟองน้ำที่มีโครงสร้างแบบ Closed-Cellผิวภายนอกปิดเรียบสนิท ช่วยให้กันอากาศ , กันน้ำ , ทนความร้อนสูง , กันเสียง  และมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรม มีทั้งยางฟองน้ำซิลิโคน EPDM CR (Neoprene) NBR SBR และ NR สามารถผลิตได้หลากหลายหน้าตัดตามต้องการอาทิ เช่น ยางฟองน้ำสี่เหลี่ยม กลมตัน Omega P-Profile  D-Profile , D-Hollow Profile  และหน้าตัดพิเศษอื่นๆ มาพร้อมการบริการติดเทปกาว เพื่อให้คุณสะดวกต่อการนำไปติดตั้งใช้งานและส่งมอบความคุ้มค่ามากที่สุด
หากคุณกำลังมองหาซีลยางฟองน้ำแบบ Closed-Cell ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากกว่า ยืดอายุการใช้งานได้นานกว่า และมีความคุ้มค่ามากกว่า
สอบถามและสั่งผลิตซีลยางฟองน้ำในแบบของคุณได้แล้ววันนี้ที่ SAPONG
LINE ID @PTIRUBBER. Tel : 022577154 MB : 0863077319
Email: info@ptigroups.com
SAPONG By Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้