คำตอบที่ใช่! เลือกยางฟองน้ำ “ทนความร้อนสูงกว่า 200°C ทนน้ำมันพืชและสารเคมีเจือจาง”

210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำตอบที่ใช่! เลือกยางฟองน้ำ “ทนความร้อนสูงกว่า 200°C ทนน้ำมันพืชและสารเคมีเจือจาง”

คำตอบที่ใช่! เลือกยางฟองน้ำ “ทนความร้อนสูงกว่า 200°C ทนน้ำมันพืชและสารเคมีเจือจาง”

คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือเปล่า! สั่งซื้อยางฟองน้ำดำ ที่มีจำหน่ายทั่วไป ม้วนละ 15 เมตร มาใช้งาน ที่อุณหภูมิ 200°C อีกทั้งยังต้องสัมผัสน้ำมันพืช น้ำมันสัตว์ และสารเคมีเจือจาง แต่ท้ายที่สุดก็เจอปัญหา ยางฟองน้ำเสื่อมสภาพเร็ว เกิดการรั่วระหว่างใช้งาน ไม่สามารถทำหน้าที่เป็นซีลอีกต่อไป!! จะซื้อมาเปลี่ยนซ้ำๆ ก็สิ้นเปลืองต้นทุน ค่าซ่อมบำรุง และเวลา อีกทั้งยังเพิ่มขยะ ส่งผลกระทบปัญหาภาวะโลกร้อน!
ปัญที่คุณกำลังเจอ สามารถแก้ได้ง่ายๆ แค่เปลี่ยนมาใช้ยางฟองน้ำ “แบรนด์ SAPONG“ เพราะที่ SAPONG เรามียางฟองน้ำหลากหลาย

เกรดที่ตอบโจทย์กับการใช้งานของคุณ

สำหรับการนำไปใช้งาน “ที่อุณหภูมิสูงกว่า 200°C สัมผัสน้ำมันพืชและสารเคมีเจือจาง” SAPONG เราขอแนะนำยางฟองน้ำซิลิโคนเกรด QM ซึ่งเป็นยางฟองน้ำซิลิโคนสีส้มอิฐ Firebrick สามารถทนความร้อนสูงสุด ถึง +270°C อีกทั้งยังสามารถทนต่อน้ำมันพืช น้ำมันสัตว์ รวมถึงสารเคมีเจือจาง แน่นอนว่า ยางฟองน้ำ ซิลิโคนเกรด QM คือคำตอบที่ใช้สำหรับการนำมาใช้งานของคุณ
และหากต้องการยืดอายุการใช้งานของยางฟองน้ำได้นานมากขึ้น SAPONG เราขอแนะนำยางฟองน้ำ ซิลิโคนเกรด QH เป็นยางฟองน้ำตัว Top สุด ที่สามารถทนความร้อนสูงสุดถึง +315°C ในบรรดายางฟองน้ำทั่วไป

 

ที่ SAPONG เรามีซีลยางฟองน้ำซิลิโคนทนความร้อนสูง เกรด QM และ QH พร้อมใช้งานหลากหลาย SIZE และรับผลิตตาม Spec. การใช้งานของคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มและสั่งสินค้าได้ที่ SAPONG ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER  |  Tel : 022577154 MB : 0863077319  |  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้