ทำไม?...ลูกกลิ้งยาง NBR ถึงแข็งขึ้น เมื่อใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ

285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไม?...ลูกกลิ้งยาง NBR ถึงแข็งขึ้น เมื่อใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ

 

ทำไม?...ลูกกลิ้งยาง NBR ถึงแข็งขึ้น เมื่อใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ

เนื่องจากที่อุณภูมิต่ำ ส่งผลให้ยาง NBR เกิดการเปลี่ยนสถานะคล้ายแก้วค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับยางชนิดอื่นๆ ซึ่งยาง NBR จะสูญเสียความยืดหยุ่น และมีความแข็งที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อนำมาผลิตเป็นลูกกลิ้งยางสำหรับการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ ส่งผลให้ลูกกลิ้งยาง NBR เกิดการแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว เกิดปัญหาระหว่างใช้งาน  มีแรงฉุดลดลง ไม่สามารถยึดกับพื้นผิววัสดุได้นั้นเอง
ดังนั้นสำหรับการสำหรับการนำลูกกลิ้งยางไปใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ ต่อเนื่อง ควรเลือกลูกกลิ้งยางที่มีความสามารถในการทนต่อความเย็น หรืออุณหภูมิต่ำ โดยที่ลูกกลิ้งยางยังคงความยืดหยุ่น ไม่เปลี่ยนสภาพ และลูกกลิ้งยางที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำได้ดีที่สุด และสามารถใช้งานได้ยาวนานมากที่สุด นั้นก็คือลูกกลิ้งยางซิลิโคน

 

 

และที่ HyperRoller เรามีบริการรับหล่อลูกกลิ้งยางตามแบบ Spec. การใช้งานของคุณ สามารถหล่อลูกกลิ้งทั้งแกนเหล็ก อลูมิเนียมและเทปล่อน หรือ PTFE มาพร้อมกับวัสดุให้คุณได้เลือกทั้ง PU, Silicone, EPDM, NBR, CR (Neoprene), NR, SBR, IIR, VITON, CSM เป็นต้น และมีการรับประกันสินค้า ฟรีค่าบริการจัดส่งทั่วประเทศ

 

 

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสั่งผลิตลูกกลิ้งยาง


สอบถามผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER
Email : info@ptigroups.com  |  Tel : 022577154  |  MB : 0863077319

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้