นี่คือแผ่นยางที่ดีที่สุดทนสารเคมี Xylene

460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นี่คือแผ่นยางที่ดีที่สุดทนสารเคมี Xylene

นี่คือแผ่นยางที่ดีที่สุดทนสารเคมี Xylene

Xylene (มีสูตรเคมี C8H10) เป็นสารทำละลายที่มีลักษณะเป็นของเหลวใส ไวไฟ มีกลิ่นเฉพาะตัว สามารถละลายได้ในแอลกอฮอร์ และอีเทอร์ ไม่ละลายน้ำ นิยมนำมาใช้งานในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท อาทิ เช่น  อุตสาหกรรมทำสี ยากำจัดวัชพืช ยาฆ่าแมลง สารเคลือบเงา หมึกพิมพ์ กาวยาง อุตสาหกรรมฟอกสี เป็นต้น

แต่คุณรู้หรือไม่! ไม่ใช่แผ่นยางทุกชนิดจะเหมาะสำหรับการนำไปใช้งานกับ Xylene ซึ่งต้องเลือกแผ่นยางที่มีความสามารถในการทนสารเคมี และแผ่นยางที่เหมาะสำหรับการใช้งานกับ Xylene มากที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นก็คือ แผ่นยางไวตัน (VITON(FKM) Rubber Sheet) เนื่องจากแผ่นยางไวตัน เป็นแผ่นยางที่สามารถทนสารเคมีได้ดีเป็นพิเศษ หลากหลายประเภท สารเคมีกรด-ด่าง สารเคมีที่มีความเข้มข้นสูง สารละลายต่างๆ รวมถึง Xylene (ไซลีน)

นอกจากนี้ แผ่นยางไวตัน (VITON(FKM) Rubber Sheet) ยังทนความร้อนสูง ทนน้ำมัน ทนต่อการเสื่อมสภาพ ได้อย่างดีเยี่ยม มีความหนาให้เลือกใช้งาน 1-25 mm หน้ากว้าง 1.2 เมตร ความยาวต่อม้วน 10 เมตร สามารถนำมาตัดเป็นซีลปะเก็นได้ตามแบบที่ต้องการ เพื่อให้ง่ายต่อการนำไปประกอบติดตั้งใช้งานมากที่สุด

 
หากคุณกำลังมองหาแผ่นยางทน Xylene สามารถสอบถามและปรึกษาได้ที่แบรนด์ HyperSheet
ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER  |  Tel : 022577154  MB : 0863077319  |  Email: info@ptigroups.com 
HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้