แผ่นยาง EPDM ทนน้ำร้อนหรือไม่?

599 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยาง EPDM ทนน้ำร้อนหรือไม่?

แผ่นยาง EPDM ทนน้ำร้อนหรือไม่ ?

แผ่นยาง EPDM เป็นแผ่นยางที่มีความสามารถในการทนต่อความร้อนสูงสุดถึง +160°C และเป็นแผ่นยางที่ทนน้ำร้อนอย่างดีเยี่ยม แผ่นยาง EPDM ไม่ดูดซับน้ำและไม่เกิดการย่อยสลาย บวมหรือนิ่มขณะสัมผัสน้ำร้อนและไอน้ำ นอกจากนี้ยังไม่เป็นพิษ ไม่ก่อให้เกิดเชื้อรา และไม่เป็นสาเหตุของการปนเปื้อนในน้ำ แผ่นยาง EPDM ยังคงความยืดหยุ่นเมื่อสัมผัสน้ำร้อน และไม่เกิดการขยายหรือหดตัว ทำหน้าที่เป็นซีลหรือปะเก็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความทนทานต่อสารเคมีหลากหลายประเภท รวมถึงสารเคมีที่พบในระบบน้ำร้อน  คลอรีนหรือสารป้องกันตะกรัน นอกจากนี้ยังมีความทนต่อแสงแดด UV และโอโซน สามารถนำมาใช้ได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมดส่งผลให้ แผ่นยาง EPDM เป็นแผ่นยางที่สามารถทนต่อน้ำร้อนและไอน้ำได้อย่างดีเยี่ยม และเหมาะสำหรับใช้ในระบบน้ำร้อนต่างๆ

"ข้อควรระวังในการเลือกแผ่นยาง EPDM ควรเลือกแผ่นยาง EPDM ที่ผลิตจากยาง EPDM แท้ 100% โดยไม่มีการผสมยางเกรดต่ำหรือยางรีไซเคิล และควรตรวจสอบค่า Tensile Strength ที่มีค่ามากกว่า 7 MPa. เพื่อให้คุณได้ใช้งานแผ่นยาง EPDM ที่ดีที่สุดสำหรับระบบน้ำร้อน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ลดต้นทุนและไม่ต้องกังวลเรื่องการซ่อมบำรุงบ่อยครั้ง ลดขยะผลิตภัณฑ์ยาง ลดภาวะโลกร้อน เพิ่มผลกำไรให้กับองค์กรอย่างสูงสุดและยั่งยืน"

 

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวแผ่นยาง EPDM ทนน้ำร้อน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ HyperSheet
ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER  |  Tel : 022577154  MB : 0863077319  |  Email : info@ptigroups.com 
HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้