ทริคการเลือกยางฟองน้ำสามารถกันน้ำ กันฝุ่น

553 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทริคการเลือกยางฟองน้ำสามารถกันน้ำ กันฝุ่น

ทริคการเลือกยางฟองน้ำสามารถกันน้ำ กันฝุ่น

ความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่น ของยางฟองน้ำไม่ได้ขึ้นอยู่กับชนิดยางฟองน้ำ แต่ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของยางฟองน้ำ
โครงสร้างของยางฟองน้ำ หรือลักษณะของยางฟองน้ำแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

  • ประเภทที่ 1 โครงสร้างแบบ Open-Cell โครงสร้างของยางฟองน้ำประเภทนี้เป็นแบบเซลล์เปิด น้ำ, อากาศ สามารถทะลุผ่านได้ อาทิเช่น ยางฟองน้ำล้างจาน
  • ประเภทที่ 2 โครงสร้างแบบ Closed-Cell โครงสร้างของยางฟองน้ำประเภทนี้เป็นแบบเซลล์ปิด ข้อดีของยางฟองน้ำเซลล์ปิดคือช่วยกันน้ำ ความชื้น กันฝุ่น และอากาศ จึงเหมาะสำหรับการนำไปใช้งานด้านซีลเป็นอย่างมาก


ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาซีลยางฟองน้ำที่สามารถกันน้ำ กันฝุ่น แนะนำให้เลือกใช้ซีลยางฟองน้ำที่มีโครงสร้างแบบ Closed-Cell มีให้คุณได้ใช้งานทั้งแบบแผ่นยางฟองน้ำ และซีลยางฟองน้ำเอ๊กซ์ทรูชั่น

และที่ แบรนด์ SAPONG เรามีซีลยางฟองน้ำโครงสร้างแบบ Closed-Cell เหมาะสำหรับการใช้งานกันน้ำ กันฝุ่น ทำหน้าที่เป็นซีล ให้คุณได้เลือกใช้งานทั้งแบบแผ่นยางฟองน้ำ และซีลยางฟองน้ำเอ๊กซ์ทรูชั่นหน้าตัดต่างๆ เช่น ยางฟองน้ำสี่เหลี่ยม ยางฟองน้ำกลมตัน ยางฟองน้ำ P-Profile ยางฟองน้ำ Lip-Seals เป็นต้น มาพร้อมกับวัตถุดิบยางซิลิโคน, EPDM ,NBR , CR (Neoprene) ,NR และบริการรับติดเทปกาว เพื่อให้คุณสะดวกต่อการนำไปใช่งานมากยิ่งขึ้น

 

 


หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวยางฟองน้ำกันน้ำ กันฝุ่น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ผ่านช่องทาง Line OA : @ptirubber  |  Tel : 022577154  |  MB : 0863077319  |  Email : info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้