ปัญหาแผ่นยางปูพื้นกันลื่นแตก เมื่อใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ แก้แบบนี้

727 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัญหาแผ่นยางปูพื้นกันลื่นแตก เมื่อใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ แก้แบบนี้

ปัญหาแผ่นยางปูพื้นกันลื่นแตก เมื่อใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ แก้แบบนี้

คุณรู้หรือไม่ความเย็นหรือแม้แต่อุณหภูมิติดลบแบบนี้ส่งผลไม่ดีต่อแผ่นปูพื้นกันลื่นบางชนิด นั้นก็คือแผ่นปูพื้นกันลื่นที่ผลิตมาจาก PVC หรือแม้แต่ยาง NBR เนื่องจากวัตถุดิบทั้ง 2 ชนิดนี้ไม่ทนความเย็น ไม่ทนต่อการใช้งานที่อุณหภูมิติดลบ จึงเป็นเหตุให้แผ่นปูพื้นกันลื่นเกิดการแข็ง แตก เสื่อมสภาพเร็ว จนคุณต้องซื้อมาเปลี่ยนกันบ่อยๆ

"แต่ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ โดยการเลือกแผ่นปูพื้นกันลื่นที่ผลิตมาจากยาง NR และ SBR เนื่องจากแผ่นยางปูพื้นกันลื่นทั้ง 2 ชนิดนี้มีความสามารถทนต่อการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ"

แผ่นยางปูพื้นกันลื่น NR สามารถทนความเย็นต่ำสุด -50°C และ แผ่นยางปูพื้นกันลื่น SBR ทนความเย็นต่ำสุด -40°C จึงเหมาะมากสำหรับการนำไปใช้งานปูพื้นในห้องเย็น ห้องเก็บไอศกรีม หรือพื้นที่ที่มีความเย็น

ดังนั้นเลือกแผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ ให้เลือกแผ่นยางปูพื้นกันลื่นที่ผลิตมากจากยาง NR และ SBR เท่านั้น เพื่อ ให้คุณใช้งานได้นานๆ ไม่ต้องซื้อมาเปลี่ยนกันบ่อยๆ ลดต้นทุน ลดขยะผลิตภัณฑ์ยางและช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย และที่ HyperSheet เรามีแผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับการใช้งานในห้องเย็นหรือพื้นที่ที่อุณหภูมิต่ำ มาพร้อม 4 ลายยอดนิยม ลายเหรียญ ลายไดม่อน หรือลายเพชร หรือลายตีนไก่ ลายเช็คเกอร์และลายร่อง Fine-Ribbed มีสีดำ และสูตรใหม่สีเทาแบะสีเขียวผ่านมาตรฐาน RoHS 2 ไร้กลิ่น สามารถใช้นำมาใช้งานปูพื้นในอาคาร ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มาพร้อม 2 ความหนา 3 mm และ 5 mm หน้ากว้าง 1.2 เมตร ความยาวต่อม้วน 10 เมตร และ หน้ากว้าง 1.5 เมตร ความยาวต่อม้วน 15 เมตร จำหน่ายเริ่มต้น 1 ม้วน ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

 

 


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ HyperSheet ผ่านช่องทาง
Line OA : @ptirubber  |  Tel : 022577154  |  MB : 0863077319  |  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้