New Products

คุณเคยประสบปัญหาแผ่นยาง NBR สึกหรอเร็วเมื่อใช้กับงานยิงทรายหรือไม่? หากคุณเคยเจอปัญหานี้ คุณไม่ได้เจอปัญหานี้อยู่แค่คนเดียว! แผ่นยาง NBR หรือ แผ่นยางไนไตร์ล เป็นแผ่นยางที่มีคุณสมบัติทนการสึก ทนการขัดถูดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เมื่อใช้กับงานยิงทราย แผ่นยาง NBR ที่ซื้อหาได้ทั่วไป มักจะสึกหรอเร็วเกินกว่าที่คาดไว้ ทำไมจึงเกิดขึ้นเช่นนี้?

การเลือกแผ่นยางสำหรับปูรองอ่างช็อคโกแลตที่อุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียสเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงความทนทานและความปลอดภัยในการใช้งาน มาดูกันว่าควรเลือกแผ่นยางชนิดไหนและมีปัจจัยอะไรบ้างที่ควรพิจารณา

แผ่นยาง NBR เป็นแผ่นยางที่ได้รับความนิยมเลือกใช้งานกันอย่างมาก เนื่องจากคุณสมบัติที่โดดเด่น และเป็นเบอร์ 1 ในเรื่องการทนน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันปิโตรเลียม น้ำมันเชื้อเพลิง รวมถึงน้ำมันพืช และน้ำมันสัตว์ เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานเป็นแผ่นยางปูพื้นทนน้ำมัน แผ่นยางปะเก็นทนน้ำมัน ซีลทนน้ำมัน หรือบริเวณที่ต้องสัมผัสน้ำมัน หรือแช่น้ำมันเป็นเวลานาน แต่อย่างไรก็ตามมีความลับบางประการเกี่ยวกับแผ่นยาง NBR ที่ผู้จำหน่ายไม่เคยบอกคุณ นั้นก็คือ เกรดแผ่นยาง NBR

แผ่นยาง CR หรือ แผ่นยางนีโอพรีน (Neoprene) จากแบรนด์ HyperSheet เป็นแผ่นยางเดียวที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นแน่นๆ เหนือกว่าแผ่นยางทั่วไป ตอบโจทย์งานด้านวิศวกรรม เหมาะสำหรับการใช้งานแผ่นยางปูพื้น ปะเก็น ซีลกันกระแทก เป็นต้น

หลังคาเป็นส่วนสำคัญของบ้าน ที่พักอาศัย หรืออาคารต่างๆ ที่ต้องการการดูแล และเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสม เพื่อป้องกันปัญหาการรั่วซึมที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกใช้แผ่นยางปูหลังคาก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมนำมาใช้แก้ปัญหาการรั่วซึม ไม่ว่าจะปูบนหลังคา หรือแม้แต่การนำไปปูใต้หลังคา เพื่อให้หมดปัญหาการรั่วซึมและเพิ่มความทนทานให้กับบ้าน ที่พักอาศัย หรืออาคารต่างๆ ของคุณ วันนี้เรามี How to เลือกแผ่นยางปูหลังคาอย่างไร หมดปัญหาการรั่วซึม

โรงงานอุตสาหกรรม, โรงแรม, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า หรือแม้ Residence ที่พักอาศัย มักติดตั้งตู้สำหรับคอนโทรลระบบไฟฟ้า ทำหน้าที่ควบคุมการจ่ายไฟฟ้า ไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ไฟฟ้า และแน่นอนว่าตู้คอนโทรล มีแรงดันไฟฟ้าสูง ที่มีต่ออันตรายถึงชีวิต แน่นอนว่า แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ไอเทมสำคัญในการนำมาติดตั้งปูพื้นห้องควบคุมไฟฟ้า ติดตั้งหน้าตู้ MDB / Switchboard / Switch Gear ห้อง Generator ห้องเก็บแบตเตอรี่ เป็นต้น เพื่อป้องกันไฟช๊อต ตัดวงจรการไหลผ่านของกระแสไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นไปตามกฎหมายเรื่องความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าอีกด้วย

แผ่นยางยิงทรายสีดำแบรนด์ HyperSheet ที่เราพัฒนาและออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานยิงทราย ที่เน้นการทนการสึกเป็นพิเศษ ยืดหยุ่น รับแรง และทนการขีดข่วนจากเม็ดทราย /Grits ได้อย่างดีเยี่ยม

 5 วิธีการเลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าอย่างปลอดภัย ในการช่วยให้คุณเลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้อย่างถูกต้งและปลอดภัยในการใช้งาน

อุบัติเหตุลื่นล้มในที่ทำงานเป็นสิ่งที่ไม่อาจคาดคิด อาจเกิดขึ้นได้ทุกขณะปฏิบัติงาน การลื่นล้มอาจจะมีหลากหลาปัจจัย อาทิเช่น ความประมาทของผู้ปฏิบัติงาน พื้นที่มีน้ำขัง การจัดเก็บสิ่งของไม่เป็นระเบียบ แสงสว่างไม่เพียงพอ หรือแม่แต่ลักษณะพื้นผิวที่ลื่น ขรุขระ หรือต่างระดับ ก็ล้วนเป็นเหตุเกิดการลื่นล้ม . ดังนั้นเราจึงควรหาแนวทางในการป้องกันและยังยั้งการเกิดอุบัติเหตุ. พื้นลื่น เกิดอุบัติเหตุบ่อย ในที่ทำงานป้องกันได้ดังนี้

แผ่นยางลายเหรียญ แบรนด์ HyperSheet กันลื่นไม่ต้องกลัวล้ม เหมาะทั้งงานปูพื้นและทำเฟอร์นิเจอร์ ลายเหรียญสีดำให้ความคลาสิค มาพร้อมความหนา 3 mm และ 5 mm

แผ่นยางซิลิโคนกันรอย สำหรับงานอุตสาหกรรม Production Line ให้ความยืดหยุ่นที่เหนือกว่า ป้องกันการเกิดรอยบนชิ้นงานได้อย่างตรงจุด สินค้าพร้อมส่ง จัดส่งฟรี

ยางคอมปาวด์ ( Rubber Compound) เป็นยางที่มีการผสมสารเคมีเข้ากับวัตถุดิบยาง Raw Material ตามสูตรที่มีการออกแบบเพื่อให้ได้คุณสมบัติเฉพาะตามที่ต้องการ

ผลิตภัณฑ์ยางที่มีการนำมาใช้งานในกระบวนการผลิตและสัมผัสปูนซีเมนต์มีทั้งแบบยาง Solid หรือยางตัน และแบบยางฟองน้ำที่มีความแข็งสูงๆ วัตถุดิบที่มีการนำมาผลิตก็มีทั้ง NR , NBR , EPDM , CR ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพที่ต้องการ จำนวนครั้งที่ต้องการใช้งาน รวมถึงต้นทุน เพื่อให้การเลือกใช้งานเกิดความคุ้มค่าสูงสุด

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ( Electrical Insulating Rubber Mat) แผ่นยางที่ต้านทานการไหลผ่านของกระแสไฟฟ้า ช่วยให้ผู้ปฎิบัติงานปลอดภัยขณะปฎิบัติงานหน้สตู้ไฟฟ้า MDB Switchboard SwitchGear หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ แต่การที่แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าเพียงแค่ป้องกันการไหลผ่านของกระแสไฟฟ้าอย่างเดียวคงไม่พอ จะดีกว่ามั๊ยหากเสริมประสิทธิภาพด้วยกันลามไฟ

ผลิตภัณฑ์ยางกันลามไฟ เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยางที่ทนต่อการลามไฟ เมื่อเรานำแหล่งไฟออก ผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยางชนิดนั้นจะไม่ลุกลามไฟต่อเนื่อง ทำให้สามารถยับยังความเสียหายหากกรณีเกิดเพลิงไหม้

ยางฟองน้ำ เป็นยางที่มีความยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบา มีความนิ่ม เมื่อออกแรงกดลงบนพื้นผิว ยางฟองน้ำก็จะยุบตัว และเมื่อปล่อยก็จะคืนตัวได้ดังเดิม การที่ยางฟองน้ำมีความนิ่มเนื่องจากภายในเนื้อยางเป็นรูพรุนมีฟองอากาศอยู่ด้านใน ด้วยเหตุนี้ทำให้ยางฟองน้ำจึงมีความนิ่ม และมีน้ำหนักเบา สามารถปรับรูปร่างได้ตามแรงกด

ยางซิลิโคนแท่งสี่เหลี่ยม ผลิตจากยางซิลิโคน Medical Grade เกรดยางซิลิโคนบริสูทธิ์กว่าเกรดยางซิลิโคนทั่วไป เหมาะสำหรับการใช้งานทางการแพทย์โดยเฉพาะ Medical Devices ประกอบชิ้นส่วนที่ใช้ในทางการแพทย์หรืออุปกรณ์ต่างๆ

ซีลจับแผงโซล่าเซลล์ ( Solar cell System) ซีลที่ออกแบบมาสำหรับการประกอบติดตั้งโซลล่าเซลล์ น้ำหนักเบา ทนสภาวะการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

ชิ้นส่วนยางจับสายไฟฟ้าแรงสูงเป็นชิ้นส่วนยางที่มีคุณสมบัติกึ่งนำไฟฟ้า (Semi-Conductive Rubber)

แผ่นยางกันเสียง เป็นแผ่นยางที่มีประสิทธิภาพในการกันเสียง ลดการลอดผ่านของเสียงเข้ามายังในห้องหรือลดการลอดของเสียง

ผลิตภัณฑ์ยางกันลามไฟ เป็นผลิตภัณฑ์ยางที่ทางเราพัฒนาสูตรเพื่อรองรับตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการ

ผลิตภัณฑ์ยางผ่านมาตรฐาน RoHS2 ผลิตภัณฑ์ยางี่มีการจำกัด (Limits) ปริมาณ Substance ที่เติมเข้าไปในผลิตภัณฑ์ยางนั้นๆ

Case Studies กว่า 15 ปี PTI เราได้ช่วยลูกค้าในการแก้ปญหาหลากหลายด้าน ทั้งการเลือกวัตถุดิบ คุณภาพสินค้า เทคนิคการผลิต การทดแทนสินค้านำเข้า การลดต้นทุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้