5 ข้อดี เมื่อคุณใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ ElectroMer

1252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดี เมื่อคุณใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ ElectroMer

5 ข้อดี เมื่อคุณใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ ElectroMer

ปัจจุบันแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้รับความนิยมเลือกใช้งานสูงมากค่ะ เพื่อป้องกันอันตรายกระแสไฟฟ้า หรือป้องกันไฟฟ้าช็อตขณะปฎิบัติงาน แต่คุณรู้หรือไม่! แค่แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าทั่วไป อาจดูธรรมดา แต่พิเศษยิ่งกว่าเมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL 

และนี่คือ 5 ข้อดีเมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL จากแบรนด์ ElectroMer

   ป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้า ป้องกันไฟฟ้าช็อต ทนแรงดันไฟฟ้าสูงตามมาตรฐาน IEC
   ทนการลามไฟ ตามมาตรฐาน UL94V-0 ดับทันทีที่ติดไฟ กรณีที่เกิดเพลิงไหม้ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ารุ่นนี้ ไม่ก่อให้เกิดการลามไฟ ช่วยป้องกันอุบัติเหตุความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
   ทนน้ำมันและสารเคมี เนื่องจากสูตรการผลิต ที่ทางที ElectroMer เราออกแบบและพัฒนามา ช่วยให้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า สามารถทนน้ำมันและสารเคมีได้ดีกว่าแผ่นยางฉนวนไฟฟ้ารุ่นธรรมดา
   แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ มีอายุการใช้งานที่นานกว่าเป็นยางฉนวนไฟฟ้ารุ่นธรรมดา ถึง 2 เท่า ใช้งานได้นานขึ้น ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ช่วยลดขยะผลิตภัณฑ์ยาง และช่วยลดภาวะโลกร้อน
   แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL มีส่วนร่วมในการรักษ์โลก สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการกับทางแบรนด์ ElectroMer บริการรับคืนแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า UL ที่หมดอายุการใช้งานเพื่อการกำจัดอย่างถูกวิธี


   และทั้งหมดนี้คือข้อดี เมื่อคุณเลือกใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ElectroMer สินค้ามีพร้อมจัดส่ง แบ่งจำหน่ายขั้นต่ำ 1 ม้วน หรือ 10 ตารางเมตรขึ้นไป



หากคุณสนใจเกี่ยวผลิตภัณฑ์แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลามไฟ UL สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER PTIRUBBER  |  Tel: 022577154  |  MB : 0863077319  |  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้