แผ่นยางปูพื้นกันลื่น

คุณรู้หรือไม่ความเย็นหรือแม้แต่อุณหภูมิติดลบแบบนี้ส่งผลไม่ดีต่อแผ่นปูพื้นกันลื่นบางชนิด นั้นก็คือแผ่นปูพื้นกันลื่นที่ผลิตมาจาก PVC หรือแม้แต่ยาง NBR สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ HyperSheet ผ่านช่องทาง Line OA : @ptirubber | Tel : 022577154 | MB : 0863077319 | Email: info@ptigroups.com

จำหน่ายเริ่มต้น 1 ม้วน และรับบริการติดตั้งสำหรับพื้นที่ 100 ตารางเมตรขึ้นไป สนใจสอบถามรายละเอียดและราคาผ่านช่องทาง LINE ID : @PTIRUBBER / Tel : 022577154 / MB : 0863077319 / Email: info@ptigroups.com

คุณกำลังมองหาแผ่นยางกันลื่นอยู่หรือเปล่าค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้มีลวดลายบนแผ่นยางมากเกินไป ยังคงความสามารกป้องกันลื่น สวยและเรียบหรู เราขอแนะนำแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญ จากแบรนด์ HyperSheet

แผ่นยางปูพื้นกันลื่น แบรนด์ HyperSheet เป็นแผ่นยางที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานติดตั้งปูพื้นเพื่อป้องกันลื่น ที่มาพร้อมผิวสัมผัสด้านบนช่วยป้องกันลื่น มีหลากหลายลวดลาย

ปัจจุบันแผ่นยางปูพื้นกันลื่น หรือ Anti-Slip Rubber  Mat มีความสำคัญและมีความจำเป็นต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่เรื่องความปลอดภัย เพิ่มแรงเสียดทานการเดิน ป้องกันอุบัติเหตุการลื่นล้ม อันเนื่องมากพื้นลื่น ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยรักษาพื้นเดิม และปรับพื้นให้แลดูสวยงาม ที่มาพร้อมกับลวดลายต่างๆที่มีความสวยงามและทันสมัย ได้รับความนิยมมากที่สุดอาทิเช่น แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญ แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายไดม่อน หรือแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเพชร หรือบ้างก็เรียกว่าแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายตีนไก่  แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเชคเกอร์ และ แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายร่อง หรือ Fine-Ribbed เป็นต้น

แผ่นยางลายเหรียญ แบรนด์ HyperSheet กันลื่นไม่ต้องกลัวล้ม เหมาะทั้งงานปูพื้นและทำเฟอร์นิเจอร์ ลายเหรียญสีดำให้ความคลาสิค มาพร้อมความหนา 3 mm และ 5 mm

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้