วิธีการแก้ปัญหาขอบแผ่นยางม้วนงอก่อนการติดตั้ง

281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการแก้ปัญหาขอบแผ่นยางม้วนงอก่อนการติดตั้ง

 

วิธีการแก้ปัญหาขอบแผ่นยางม้วนงอก่อนการติดตั้ง

การจัดส่งแผ่นยางโดยทั่วไปมักมีการจัดส่งในรูปแบบม้วนยาง เมื่อคลี่แผ่นยางออกมักเจอปัญหาขอบแผ่นยางม้วนงออยู่บ่อยๆ ทำให้ยากต่อการติดตั้งใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำแผ่นยางไปปูพื้น หรือนำไปติดตั้งกับผนัง พื้นลาดเอียง ซึ่งในกรณีนี้สามารถแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยการคลี่แผ่นยางออกก่อนการติดตั้ง ทิ้งไว้ 48-72 ชั่วโมง แผ่นยางจะคลายตัวและเรียบสนิทกับพื้นที่ที่ติดตั้ง เนื่องจากแผ่นยางมีคุณสมบัติยืดหยุ่น สามารถคืนตัวกลับสู่สภาพเดิม ยิ่งแผ่นยางที่มีคุณภาพสูง มีปริมาณเนื้อยางเยอะ มีความยืดหยุ่นดี ก็ยิ่งคืนตัวและเรียบแนบสนิทกับพื้นที่ที่ใช้ในการติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ส่วนวิธีการติดตั้ง สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องใช้กาวสำหรับพื้นแนวนาบ แต่หากพื้นที่ลาดเอียงหรือติดตั้งกับผนัง ต้องการติดตั้งถาวร สามารถทางกาวก่อนการติดตั้งได้

 

 

 

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดตั้งแผ่นยางหรือต้องการรับบริการติดตั้งแผ่นยางสามารถปรึกษาได้ที่แบรนด์ HyperSheet

Contact Us.

LINE Official Account : @PTIRUBBER  คลิก : https://lin.ee/1CobQGz

Tel : 022577154  MB/WhatsApp : 0863077319  Email: info@ptigroups.com

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้