ความลับเกี่ยวกับแผ่นยางฟองน้ำฉนวนความร้อน ที่ไม่มีใครเคยบอกคุณ

868 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความลับเกี่ยวกับแผ่นยางฟองน้ำฉนวนความร้อน ที่ไม่มีใครเคยบอกคุณ

ความลับเกี่ยวกับแผ่นยางฟองน้ำฉนวนความร้อน ที่ไม่มีใครเคยบอกคุณ

ยางฟองน้ำฉนวนกันความร้อน Thermal Insulation Sponge Rubber Sheet เป็นยางฟองน้ำ ที่มีความนิ่ม 20 shore OO มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อน เหมาะสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม ระบบควบคุมความเย็น Condensation Control, ระบบ Chiller ท่อแอร์ ระบบเครื่องทำความเย็น ต่างๆ มีให้เลือกใช้งานทั้งในรูปแบบท่อยางฟองน้ำฉนวนความร้อน และแผ่นยางฟองน้ำฉนวนความร้อน

แต่คุณรู้หรือไม่! ยางฟองน้ำฉนวนความร้อนที่มีจำหน่ายกันโดยทั่วไปนั้นมีทั้งที่ผลิตจากยาง NBR และ ยาง EPDM

ซึ่งยางฟองน้ำฉนวนความร้อนทั้ง 2 ชนิดนี้ก็คุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันดังนี้

1. ยางฟองน้ำฉนวนความร้อนที่ผลิตมาจากยาง NBR ให้ความโดดเด่นในเรื่องของการทนน้ำมัน มีช่วงอุณหภูมิการใช้งานอยู่ที่ -35 to +120°C 

2. ส่วนยางฟองน้ำฉนวนความร้อนที่ผลิตมาจากยาง EPDM ถึงแม้จะไม่สามารถทนน้ำมันในแบบยาง NBR หรืออาจจะเรียกได้ว่ามีข้อจำกัดการใช้งานที่สัมผัสน้ำมัน จะโดดเด่นในเรื่องช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่กว้างมากกว่ายาง NBR ซึ่งมีช่วงอุณหภูมิการใช้งานอยู่ที่ -50 +160°C อีกทั้งยังทนต่อ Ozone UV และสภาพแวดล้อม ทนสารเคมี ได้ดีกว่า NBR

รู้แบบนี้แล้ว ! ก่อนเลือกซื้อแผ่นยางฟองน้ำฉนวนความร้อน อย่าลืมสอบถามข้อมูลวัตถุดิบยางกับผู้จำหน่ายด้วยนะคะ จะได้เลือกแผ่นยางฟองน้ำฉนวนความร้อนให้เหมาะกับการใช้งานค่ะ

และที่ SAPONG เราก็มียางฟองน้ำฉนวนความร้อนที่ผลิตจากยางฟองน้ำ NBR และ EPDM ให้คุณได้เลือกใช้ เป็นฉนวนความร้อนได้อย่างดี โครงสร้างแบบ Closed cell กันน้ำ ป้องกันการเกิดไอน้ำเกาะที่พื้นผิวได้อย่างยอดเยี่ยม กันฝุ่น ยืดหยุ่น กันกระแทก ทนการลามไฟ

 

 


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ SAPONG เพิ่มเติม ผ่านช่องทาง Line OA @ptirubber
Tel: 022577154 MB : 0863077319  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้