แผ่นยางซิลิโคนกันรอย

2554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางซิลิโคนกันรอย

คงปฎิเสธไม่ได้ว่า หากเกิด Defect บนชิ้นงานระหว่างกระบวนการผลิต เป็นปัญหาที่กระทบต่อกระบวนการผลิต  ผลการผลิต ต้นทุน และเวลาที่สูญเสียไปเป็นอย่างมาก คุณคงไม่อยากให้เกิดความเสียหายบนชิ้นงานเป็นแน่ ดังนั้นวิธีที่อุตสาหกรรมส่วนใหญ่เลือกใช้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอย Defect บนชิ้นงานคือการเลือกใช้แผ่นยางซิลิโคน ซึ่งแผ่นยางซิลิโคนของเราจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์สินค้า HyperSheet ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านความยืดหยุ่น มีความนิ่ม ไม่ทำให้ชิ้นงานที่สัมผัสเกิดความเสียหาย หรือเป็นรอยบนชิ้นงาน ไม่มีสารปนเปื้อนไปกับชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นสี หรือสารเคมีอื่นๆ อีกทั้งยังทนความร้อนสูง มีความเป็นฟู้ดเกรด ทนต่อสภาพแวดล้อมได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เมื่อนำไปใช้งานสามารถยืดอายุการใช้งานได้นานกว่า 2 เท่า 

ทำให้แผ่นยางซิลิโคนแบรนด์ HyperSheet ของบริษัทโลิเทค อินดัสทรี จำกัด ได้รับความนิยมเลือกใช้งานจากอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ของประเทศ พร้อมทั้งการบริการที่ได้มาตรฐานและเหนือกว่า  เรามีทีมที่ช่วบให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาก่อนและหลังการขายได้อย่างตรงจุด   Spec. สินค้า และเอกสารรับรองต่างๆ การรับประกันสินค้า การบริการรับตัดชิ้นงานตามแบบ ครบวงจรในที่เดียว 

โทรสอบถามปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยางได้ที่ Tel: 022577154 MB : 0863077319. LINE ID @PTIRUBBER. EMAIL: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้